ยังได้ไปต่อ!!! นิสสันรุกตลาดส่ง ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ เอาใจขาลุย Share this

ยังได้ไปต่อ!!! นิสสันรุกตลาดส่ง ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ เอาใจขาลุย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 October 2558

นิสสัน ประเทศไทย เปิดเกมรุกตลาดอีกครั้งด้วยการเปิดตัว นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ เอาใจลูกค้าชอบความสปอร์ต วางราคาจำหน่าย 9.99 แสนบาท

ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน ซิลฟี มียอดจำหน่ายในประเทศไทยแล้วกว่า 2.1 หมื่นคัน และเป็นรถยนต์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ความต้องการของลูกค้าในเรื่องของอารมณ์ขับขี่แบบสปอร์ต ได้กลายเป็นข้อมูลสำคัญของบริษัทในการพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่อย่าง นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ชื่อชอบรถยนต์ซีดาน ที่ให้ความสนุกในการขับขี่แบบรถยนต์สปอร์ต

MR16DDT_Engine-1

ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ไดเร็ค อินเจคชั่น ระบบวาล์วแปรผันคู่ พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่ให้กำลังได้สูงสุดถึง 190 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที ให้แรงบิดแบบต่อเนื่อง 240 นิวตัน เมตรตั้งแต่ 2,400 – 5,200 รอบต่อนาที ให้สมรรถนะการขับขี่ที่แรงเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร

ระบบส่งกำลังเอ็กทรอนิก ซีวีทีได้เพิ่มระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ ด้วยตัวเองแบบ 6 สปีด เพื่อเติมอารมณ์สปอร์ต และความสนุกมากยิ่งขึ้นในการขับขี่ ขณะที่ช่วงล่างได้รับการปรับแต่งให้รองรับสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น เพื่อการยึดเกาะถนน และยังเพิ่มขนาดล้อและยางเป็นขนาด 17 นิ้ว

Sylphy DIG Turbo_Interior

เพิ่มอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยอื่น ๆ เช่น ถุงลมนิรภัย 6 จุดโดยเพิ่ม ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และม่านนิรภัยด้านข้าง พร้อมระบบล็อคประตูอัตโนมัติ และเซ็นเซอร์ถอยจอดและกล้องมองหลัง ขณะที่ระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ก็ติดตั้งมาอย่างเต็มพิกัด

ติดตั้งซันรูฟควบคุมด้วยไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เปลี่ยนกันชนหน้าใหม่แบบสปอร์ตพร้อมกระจังหน้าแบบรมดำ ระบบทำความสะอาดโคมไฟหน้า กระจกมองข้างลายคาร์บอน เคฟลา พร้อมไฟเลี้ยวแบบ แอลอีดี กันชนหลังใหม่แบบสปอร์ต และอุปกรณ์แบบสปอร์ตภายในหลายรายการ

Sylphy DIG Turbo_SPOILER-BRAKE-LIGHT

สำหรับรถยนต์นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ใหม่ มีให้เลือกเฉพาะสีดำแบล็คสตาร์ และสีขาวไวท์ สตอร์ม โดยมีราคาที่ 9.99 แสนบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ