สวยไม่เบา !! วอลโว่ ส่ง เอส60 โพลสตาร์ ลงสนาม พร้อมลุยตลาดรถยนต์สมรรถนะสูง Share this

สวยไม่เบา !! วอลโว่ ส่ง เอส60 โพลสตาร์ ลงสนาม พร้อมลุยตลาดรถยนต์สมรรถนะสูง

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 October 2558

วอลโว่ ส่ง เอส60 โพลสตาร์ รุ่นตกแต่งพิเศษเพื่อลงแข่งรายการ เวิล์ด ทัวริ่ง คาร์ แชมป์เปี้ยชิพ พร้อมเดินหน้าลุยตลาดรถยนต์สมรรถนะสูงเต็มทีหลังเปิดซีรีย์รถยนต์ใหม่อย่าง โพลสตาร์

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกี่ยวกับรถยนต์สมรรถนะสูงฝั่งยุโรปน่าจะรู้กันดีแล้วว่าแต่ละค่ายแจ่ละแบรนด์ต่างมีซีรีย์พิเศษแยกย่อยออกมาเพื่อปรับแต่งรถยนต์รุ่นปรกติให้เป็นรถยนต์สมรรถนะสูง ยกตัวอย่างเช่น ค่าย เอเอ็มจี จาก เมอร์เซเดสเบนซ์ และ เอ็มพาวเวอร์ จาก บีเอ็มดับเบิลยู

Pole2

และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางวอลโว่ ได้เปิดตัว ซีรีย์ใหม่อย่าง โพลสตาร์ รถยนต์ที่มีการปรับแต่งให้มีสมรรถนะสูงกว่ารุ่นปรกติ โดยเน้นใช้พลังงานทางเลือกหรือพลังงานไฟฟ้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง

Pole3

สำหรับตอนนี้ วอลโว่ ได้ส่ง เอส60 โพลสตาร์ รุ่นปรับแต่งพิเศษเพื่อลงแข่งขันรายการ เอฟไอเอ เวิล์ด ทัวริ่ง คาร์ แชมป์เปี้ยนชิพ หรือ (FIA WTCC) โดยเรียกได้ว่า รูปลักษณ์ภายนอกดุดัน ทิ้งภาพรถยนต์หรูหราที่เราคุ้นเคยกันไปเลยทีเดียว

วอลโว่ เอส60 โพลสตาร์ มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ไดร์ฟอีเบนซิน 4 สูบ พร้อมเทอร์โบ สู่กำลังแรงม้า 400 แรงม้า พร้อมลดน้ำหนักรถยนต์ด้วยการเปลี่ยนมาใช้ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์เกือบทั้งคัน และมีการตกแต่งภายนอกด้วยสีดำ ทำให้มีความดุดันเพิ่มมากขึ้น

168148-polestar-cyan-racing-announces-multi-year-fia-wtcc-pr-1

นับว่าแปลกตาสำหรับรถยนต์จากวอลโว่ที่มาในลุคนี้ที่เราไม่ค่อยจะคุ้นตากันเท่าไหร่เพราะเราติดแต่รถยนต์จากแบรนด์วอลโว่จะมาในแนวหรูหราพรีเมี่ยมมากกกว่า แต่เมื่อมาในลุคนี้ ก็หล่อเท่ ไม่เบาเหมือนกัน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ