โซนี่ไทย ส่งทัพผลิตภัณฑ์ ไฮ-เรสโซลูชั่น ออดิโอ รุ่นใหม่เพิ่มเติม หลังยอดขายปีนี้โตกว่า 40% Share this

โซนี่ไทย ส่งทัพผลิตภัณฑ์ ไฮ-เรสโซลูชั่น ออดิโอ รุ่นใหม่เพิ่มเติม หลังยอดขายปีนี้โตกว่า 40%

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 October 2558

โซนี่ไทย ส่งทัพเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบบ ไฮ-เรสโซลูชั่น ที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น วอล์คแมน หูฟัง ลำโพงไร้สาย ชุดเครื่องเสียงภายในบ้านแบบกระทัดรัด และที่พิเศษสุดกับชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับไฮเรสออดิโอเครื่องแรงของโลก 

บริษัท โซนี่ไทย จำกัด เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่แบบ ไฮ-เรสโซลูชั่น ที่มีความครบครันที่สุดตอกย้ำความเปนผู้นำเทคโนโลยีและสินค้าคุณภาพระดับไฮ-เอน ทั้งชุดหูฟัง เครื่องเล่นวอล์คแมน ชุดลำโพงไร้สาย ชุดเครื่องเสียงภายในบ้านขนาดกระทัดรัด และชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์แบบไฮ-เรสออดิโอที่โชว์ตัวที่ประเทศไทยเป็นชุดแรกของโลก

unnamed (4)

ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการบริษัท โซนี่ไทย จำกัด กล่าวว่า โซนี่มีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการฟังเพลงให้กับลูกค้าด้วยเทคโลโนยีที่มุ่งมั่นพัฒนาด้วยความเชี่ยวชาญ อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อแบบไร้สายในรูปแบบต่างๆ อาทิ LDAC, SongPal Link และ NFC เป็นต้น 

"เพื่อเป็นการตอกย้ำการเติบโตเราจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบบไฮ-เรสออดิโอเพิ่มเติมเพื่อครอบคลุมการใช้งานทุกรูปแบบของลูกค้าทั้งการใช้งานภายในบ้าน รวมไปถึงจุดเครื่องเสียงแบบไฮ-เรสออดิโอภายในรถยนต์ที่มีการเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้เป็นที่แรกและเป็นชุดแรกของโลก"

 

unnamed (3)

ด้วยความมั่นใจภายหลังยอดขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ไฮ-เรส ออดิโอ เฮดโฟน จากโซนี่ มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นในช่วงระยะเวลาเดียวกับปีที่แล้วกว่า 40% พร้อมกันนี่ส่วนแบ่งการตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของโซนี่ยังอยู่ที่ 16% และยังเป็นอันดับที่หนึ่งในตลาดกลุ่ม ไฮ-เรส ออดิโอ เฮดโฟน อย่างต่อเนื่อง

เราจึงรุกตลาดด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น และคาดหวังว่าหลังจากมีการเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่อัตราการเติบโตของยอดขายในปีหน้าจะไม่ต่ำกว่า 56% แน่นอน

unnamed

ด้านผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ไฮ-เรสโซลูชั่น ออดิโอ ที่เปิดตัวใหม่โดยเน้นสีสันสดใสมีสไตล์ราคาย่อมเยาว์ อาทิ หูฟังไฮ-เรสออดิโอ ภายใต้ชื่อ "h.ear" รองรับการใช้งานทั้งแบบครอบหู และสอดหู โดยหูฟังแบบครอบหูพร้อมวางจำหน่ายภายในเดือนตุลาคมนี้ ในราคา 6,290 บาท และชุดหูฟังแบบอินเอีย ราคาจะอยู่ที่ 4,490 บาท

unnamed (1)

รวมถึงเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลวอล์คแมนรุ่นใหม่ที่มอบประสบการณ์แปลกใหม่ในการฟังเพลงสำหรับคุณ และชุด ไฮ-เรส คอมแพค ออดิโอ ซิสเตม ชุดลำโพงภายในบ้านขนาดกระทัดรัดที่มีพลังเสียงและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมตอบสนองการฟังเพลงแบบความละเอียดสูง พร้อมวางจำหน่ายเดือน พฤศจิกายนนี้ ในราคา 35,990 บาท

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ