ซูบารุส่งสองรถต้นแบบ “วิซิฟ ฟิวเจอร์” และ “อิมเพรซ่า 5-ดอร์” Share this

ซูบารุส่งสองรถต้นแบบ “วิซิฟ ฟิวเจอร์” และ “อิมเพรซ่า 5-ดอร์”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 October 2558

ซูบารุประกาศแผนการจัดแสดงวิซิฟ ฟิวเจอร์ (VIZIV Future) และอิมเพรซ่า 5-ดอร์ (Impreza 5-Door) ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ในช่วงปลายเดือนนี้

มาดูกันที่วิซิฟกันก่อน ตัวถังเป็นแบบครอสโอเวอร์ซึ่งทางซูบารุเผยว่าเป็นการกำหนดแนวทางของรถโปรดักชั่นในอนาคตที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติและเทคโนโลยีความปลอดภัยอื่นๆ ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบ วิซิฟ รุ่นปี 2013 และวิซิฟ 2 รุ่นปี 2014 แต่ดูเหมือนว่าวิซีฟ ฟิวเจอร์จะใกล้เคียงกับการเป็นรถโปรดักชั่นมากที่สุด โดยคาดว่าจะเพิ่มประตูสองบานหลังเข้าไปด้วย

วิซิฟ ฟิวเจอร์ใช้ระบบขับเคลื่อนไฮบริดเจนเนอเรชั่นใหม่ ผสมผสานเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จแบบเดียวกับเลอวอร์ก (Levorg) และมอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้งด้านหลังทำให้วิซิฟใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ มีอัตราเร่งที่ต่อเนื่องและประหยัดเชื้อเพลิง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/17864421071498746138-r.jpg

ขณะที่อิมเพรซ่า 5-ดอร์ ถือเป็นรถต้นแบบพื้นฐานสำคัญของอิมเพรซาเจนเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวปีหน้า โดยเราได้เห็นเพียงแค่ภาพสเก็ตช์ที่ดูน่าสนใจอย่างมาก แต่รุ่นโปรดักชั่นอาจจะถูกลดทอนความล้ำสมัยลง

ตัวรถได้รับการออกแบบให้เน้นความสปอร์ต เส้นสายหลังคาลาดเอียง มีสปอยเลอร์บนหลังคา ซุ้มล้อขนาดใหญ่และมีกรอบไฟ LED รูปทรงตัว C

ซูบารุยังไม่เปิดเผยข้อมูลด้านขุมพลังของอิมเพรซ่าตัวต้นแบบนี้ แต่เราจะได้รับชมข้อมูลฉบับเต็มเมื่อถึงวันเปิดงานที่โตเกียว 28 ตุลาคมนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ