อี-โตโยต้าคลับ ท้าพิสูจน์ประสบการณ์ เทสต์ ไดร์ฟ แบบ บิ๊ก เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ โตโยต้า ไดร์ฟวิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ พาร์ค Share this

อี-โตโยต้าคลับ ท้าพิสูจน์ประสบการณ์ เทสต์ ไดร์ฟ แบบ บิ๊ก เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ โตโยต้า ไดร์ฟวิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ พาร์ค

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 October 2558

โตโยต้า ไดร์ฟวิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ พาร์ค สนามทดสอบรถยนต์ครบวงจร ได้รับการออกแบบจากบริษัท IngenAIX GMBH ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบสนามแข่งขันรถยนต์และสนามทดสอบรถยนต์ระดับโลก บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ ณ ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 3 กรุงเทพมหานคร

image005

พื้นที่ทดสอบจะแบ่งเป็น 3 ส่วน ในส่วนที่ 1 คืออาคารต้อนรับ 3 ชั้น รองรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา โดยทีมงาน อินสตรัคเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญจากสนามแข่งมืออาชีพ ซึ่งการทดสอบทั้งหมดจะถูกควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด โดยทีมผู้เชียวชาญที่ผ่านการอบรมขั้นสูงจากโตโยต้า

image009

image011

ส่วนที่ 2 : ออน โรด สเตรชั่น แต่ละสถานีก็ถูกเซตออกมาเพื่อทดสอบสมรรถนะรถยนต์อย่างเต็มที่ เริ่มต้นการทดสอบกับเส้นทางทดสอบอัตราเร่งของรถยนต์บนสภาพพื้นที่แตกต่าง ทั้งพื้นปรกติ พื้นเปียกลื่น  พื้นที่ทดสอบการทำงานของระบบเกียร์ และการเข้าโค้ง และสุดท้ายกับการทดสอบการ โอเวอร์/อันเดอร์ สเตียร์

image017

image019

ส่วนที่ 3 : ออฟ โรด สเตรชั่น โดยจะมีเนินการทดสอบระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน พื้นที่จำลองบ่อน้ำ การทดสอบป้องกันล้อหมุนฟรีแบบแอคทีฟเส้นทางจำลองสถานการณ์พื้นผิวทั้ง หิว กรวด ทราย และเนินลาดชัน พื้นที่จำลองการขับขี่ในสภาวะการขับขี่ที่รถยนต์ไม่สามารถใช้กำลังจากทั้ง 4 ล้อ และความนุ่มนวลจากระบบช่วงล่าง

image021

สมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง www.e-toyotaclub.com กิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก Gold Member สนุกสุดล้ำไปกับนวัตกรรมแห่งอนาคต แล้วมาพิสูนจ์ของจริงพร้อมกันในวันที่ 6-7 พฤศจิกายน 2558 นี้

http://www.e-toyotaclub.net/site/campaign/big-test-drive_index

เปิดสมัครตั้งแต่วันนี้ – 1 พฤศจิกายน 2558 ประกาศผลผู้โชคดี 2 พฤศจิกายน 2558  ฟรีตลอดงาน!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ