[เปิดตัวครั้งแรกในโลก] อีซูซู ดีแมคซ์ พร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เคาะราคา 4.9 แสน - 1.004 ล้านบาท Share this

[เปิดตัวครั้งแรกในโลก] อีซูซู ดีแมคซ์ พร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เคาะราคา 4.9 แสน - 1.004 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 November 2558

อีซูซุเดินหน้าสู้ศึกตลาดปิกอัพไทยด้วยการส่งอีซูซู ดีแมคซ์ใหม่ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์และ 3.0 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ ชูจุดขายสมรรถนะสูงสุด พร้อมค่าไอเสียและการสิ้นเปลืองต่ำสุด เคาะราคาจำหน่าย 4.9 แสน - 1.004 ล้านบาท

ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า อีซูซุ ดีแมคซ์ ใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้้ จะมาพร้อมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ออกแบบเพื่อให้ได้สมรรถนะสูงสุด ประหยัดน้ำมันมากสุดและปล่อยไอเสียน้อยที่สุด

D-Max-5

เครื่องยนต์ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ 1.9 ลิตรรุ่นใหม่ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาทดแทนเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร มาพร้อมรหัสอาร์แซด4อี-ทีซี ขนาด 1,900 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 1,800-2,600 รอบต่อนาที

"เราพัฒนาเครื่องยนต์รุ่นนี้ให้รองรับการใช้งานกับรถปิกอัพ 1 ตันและรองรับการใช้งานการลากจูงมากถึง 5 ตัน มีการพัฒนาให้มีค่ามลพิษต่ำมาตรฐานสูงสุดระดับยูโร6 อีกทั้งยังต้องประหยัดน้ำมันที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน"

D-Max-2

เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ มีคุณสมบัติอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของน้ำหนักเบาที่สุด มีค่าแรงเสียดทานต่ำสุด เงียบที่สุดและค่าบำรุงรักษาต่ำสุด แต่ให้คุณสมบัติที่ดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรรุ่นก่อนหน้า

ทั้งนี้ เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์รุ่นเก่าแล้ว เครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้ให้แรงม้าเพิ่มขึ้น 10% แรงบิดเพิ่มขึ้น 9% มีความเร็วจากการทดสอบเพิ่มขึ้น 8% น้ำหนักเบากว่าเครื่องรุ่นเดิม 60 กิโลกรัมหรือ 20% ให้ค่ามลพิษต่ำสุดในรุ่นสปาร์คที่ 161 กรัมต่อกิโลเมตร และประหยัดน้ำมันขึ้น 19%

D-Max-6

นอกจากนี้ อีซูซุยังได้เปิดตัวเครื่องยนต์รุ่น 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่มาพร้อมรหัส 4เจเจ1-ทีซีเอ็กซ์ ขนาด 3,000 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตรที่ 1,800-2,800 รอบต่อนาที สำหรับรองรับการใช้งานที่ต้องการกำลังสูงเป็นพิเศษ

การออกแบบภายนอกเน้นความแตกต่างในรถแต่ละรุ่น แต่เสริมเส้นสายอันทรงพลังที่ให้ความรู้สึกพร้อมเคลื่อนไหวไปข้างหน้า เน้นค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำสุด เพื่อเพิ่มอัตราการประหยัดน้ำมันให้สูงที่สุด

D-Max-8

การออกแบบด้านหน้าใหม่ ด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์รมดำ กระจังหน้าที่ออกแบบใหม่สอดรับกับไฟตัดหมอก ด้านท้ายมาพร้อมเส้นสายและบิวด์อินสปอยเลอร์ ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ทั้งแบบ 18 และ 16 นิ้ว และเสาอากาศแบบหางฉลามรายเดียวในตลาดปิกอัพประเทศไทย

ภายในได้รับการออกแบบใหม่ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ต่อยอดความสะดวกสบายสูงสุด ระบบอีซูซุ คอนเนคต์ เวิลด์ มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสมบูรณ์แบบทั้งไอโอเอสและแอนดรอยด์ ระบบเสียงคุณภาพเยี่ยมและความสะดวกสบายในห้องโดยสาร พร้อมเบาะโทนสีใหม่

D-Max-7

"อีซูซุ ดีแมคซ์ คือความสำเร็จของวงการปิกอัพไทยที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการสร้างยอดจำหน่ายทั่วโลกแล้วกว่า 3 ล้านคัน ด้วยคุณภาพอันโดดเด่นในด้านต่าง ๆ พร้อมด้วยเทคโนโลยีเหนือชั้น"

ทั้งนี้ อีซูซุวางจำหน่ายรถปิกอัพดีแมคซ์ใหม่ เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ที่ 4.9-9.28 แสนบาท และรุ่นเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ที่ 5.73 แสน - 1.004 ล้านบาท โดยจะเปิดให้ทดลองขับที่โชว์รูมทั่วประเทศตั้งแต่ 13 พ.ย.นี้ เป็นต้นไป

D-Max-3

D-Max-4


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ