ฮอนด้าเคาะราคา 2016 ซีบี500เอ็กซ์ 2.2 แสนบาท มีให้เลือก 4 สี โดนใจสายลุย Share this

ฮอนด้าเคาะราคา 2016 ซีบี500เอ็กซ์ 2.2 แสนบาท มีให้เลือก 4 สี โดนใจสายลุย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 16 November 2558

ฮอนด้า บิ๊กไบค์ โดยบริษัท เอ.พี.ฮอนด้าจำกัด ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่าง 2016 ฮอนด้า ซีบี500เอ็กซ์ พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

ตามที่เราได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ 2016 ฮอนด้า ซีบี500เอ็กซ์ได้ไม่แค่เปลี่ยนสีเปลี่ยนกราฟฟิคใหม่แต่ยังไม่รับการปรับปรุงพัฒนาในหลายๆ ส่วนด้วยกัน

CB500X_2016_Dynamic_014

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทยเปิดเผยว่า โมเดลที่ได้รับความนิยมและมียอดจำหน่ายสูงที่สุดในกลุ่มแอดเวนเจอร์ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาก็คือ ซีบี500เอ็กซ์ ซึ่งเป็นรถบิ๊กไบค์ขนาดกลางที่มีองค์ประกอบลงตัวทั้งด้านดีไซน์ ความแข็งแกร่ง และสมรรถะที่โดดเด่น

ตัวรถมีไฟหน้าและหลังใหม่แบบแอลอีดี ถังน้ำมันที่จุได้มากยิ่งขึ้น ชิลด์ทรงใหม่ที่มีขนาดสูงขึ้นและไม่เหมือนกับ ซีบี500เอ็กซ์ตัวเก่า ทั้งรูปทรงและตำแหน่งการยึดชิลด์ พร้อมด้วยโช้คหน้าปรับระดับได้เหนือกว่าคู่แข่งในคลาสใกล้ๆ กัน ตบด้วยก้านเบรกแบบเหรียญหมุนปรับระดับความถนัดได้โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อของแต่งเพิ่ม

CB500X_2016_Dynamic_015

2016 ฮอนด้า ซีบี500เอ็กซ์ เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่ ฮอนด้า บิ๊กวิง ทุกสาขาทั่วไทย ด้วยราคา 2.2 แสนบาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดงมิลเลนเนียมเรด, สีน้ำตาลแมตเฟรสโกบราวน์, สีขาวแมตเพิร์ลซัมมิทไวท์ และสีดำแมตกันพาวเดอร์แบล็กเมทัลลิก

พร้อมโปรโมชั่นรับ โกโปร ฮีโร่ ฟรี สำหรับลูกค้า 11 ท่านแรกของแต่ละสาขาซึ่งน่าจะหมดไปตั้งนานแล้ว ท่านใดสนใจรีบไปจับจองกันได้ก่อนที่คิวรอรถจะยาวข้ามเดือน

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ