ฮอนด้า ซีวิค คูเป้ เจนเนอเรชั่นใหม่เตรียมเปิดตัวที่อเมริกาสิ้นเดือนนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ฮอนด้า ซีวิค คูเป้ เจนเนอเรชั่นใหม่เตรียมเปิดตัวที่อเมริกาสิ้นเดือนนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 November 2558

ต่อเนื่องจากการเผยโฉมซีวิค ซีดาน ฮอนด้าเตรียมส่งซีวิค คูเป้ รุ่นปี 2016 ออกโชว์ตัวครั้งแรกในโลกที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

ฮอนด้ายังไม่เปิดเผยภาพใดๆ ออกมา แต่ยืนยันว่าซีวิค คูเป้จะมีเส้นสายที่ “สปอร์ตกว่ารุ่นซีดาน” พร้อมกับมีเทคโนโลยีภายในห้องโดยสารที่ก้าวล้ำ รวมถึงระบบความปลอดภัยและสุนทรียภาพในการขับขี่ที่ขึ้นชั้นระดับโลก

เครื่องยนต์จะมีให้เลือก 2 บล็อก เริ่มจากเบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร พละกำลัง 158 แรงม้า แรงบิด 186 นิวตันเมตร และรุ่นเบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ รีดพลัง 174 แรงม้า แรงบิด 219 นิวตันเมตร

นอกจากซีวิค คูเป้แล้ว ฮอนด้ายังเตรียมเปิดตัวคลาริตี้ ฟิวเซล รถพลังงานไฮโดรเจนบนแผ่นดินอเมริกาเหนือเป็นครั้งแรก หลังจากเคยเผยโฉมที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยคลาริตี้ ฟิวเซลมาพร้อมดีไซน์ที่ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์และมีห้องโดยสารกว้างขวาง รองรับผู้โดยสาร 5 ที่นั่ง

ที่ผ่านมา ฮอนด้ายังไม่เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคของคลาริตี้ ฟิวเซลมากนัก แต่ก็ยืนยันว่ารถไฮโดรเจนรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกในโลกที่ติดตั้งแผงฟิวเซลสแต็กทั้งหมดไว้ทีห้องเครื่องยนต์ด้านหน้า สามารถโลดแล่นได้ไกล 482 กม. และใช้เวลาเติมเชื้อเพลิงไฮโดรเจนกลับให้เต็มถังในเวลา 3 นาที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ