"รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” สร้างปรากฏการณ์ “บลูเพาเวอร์”กวาดยอดจอง แรงสวนเศรษฐกิจหด Share this

"รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” สร้างปรากฏการณ์ “บลูเพาเวอร์”กวาดยอดจอง แรงสวนเศรษฐกิจหด

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 November 2558

อีซูซุสุดปลื้ม!!! รถปิกอัพรุ่นล่าสุด “รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ออกตัวแรงตั้งแต่เริ่มสตาร์ทในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำเอาโชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศคึกคัก ดีลเลอร์ชื่นมื่นกันถ้วนหน้า เผยลูกค้าตั้งใจมาโชว์รูมเพื่อซื้อ “รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” โดยเฉพาะ และใช้เวลาตัดสินใจซื้ออย่างรวดเร็ว ขณะนี้ยอดจองทั่วประเทศกระฉูดปลุกตลาดรถยนต์ให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง นับเป็น “นวัตกรรมเปลี่ยนโลก” อย่างแท้จริง

คุณปนัดดา  เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “กลุ่มอีซูซุรู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่รถปิกอัพ “รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”  มีกระแสตอบรับดีเกินคาด นับตั้งแต่การเปิดตัวต่อสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน และเมื่อออกจำหน่ายจริงในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ “บลูเพาเวอร์ นวัตกรรมเปลี่ยนโลก” 

ที่เขย่าวงการรถยนต์อย่างแท้จริง แม้ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวยเช่นนี้ ลูกค้ากลับมีความเชื่อมั่นในสมรรถนะของเครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้ที่เรียกว่าจิ๋วแต่เจ๋ง ทั้งด้านความแรง ความประหยัดน้ำมัน และความทนทาน เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์ของผู้ใช้รถ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การวิ่งทดสอบสุดหฤโหดครั้งแรกในโลกโดยผู้ใช้รถอีซูซุ จากกรุงเทพฯ

ถึงเมืองอุรุมชีในเขตปกครองตนเองซินเจียงของประเทศจีน ระยะทาง 5,755 กม. โดยวิ่งต่อเนื่องทั้งวันทั้งคืน ไม่ดับเครื่องยนต์นั้น สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้ารถปิกอัพอีซูซุอย่างยิ่งเพราะได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งทนทานของเครื่องยนต์รุ่นใหม่ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์นี้ให้เป็นที่ประจักษ์อย่างปราศจากข้อกังขาใดๆ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ