หัวเรือใหญ่บีเอ็มดับเบิลยูยังเชื่อมั่นในเครื่องยนต์ดีเซล Share this

หัวเรือใหญ่บีเอ็มดับเบิลยูยังเชื่อมั่นในเครื่องยนต์ดีเซล

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 November 2558

ฮาราลด์ ครูเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบีเอ็มดับเบิลยูประกาศให้การสนับสนุนเทคโนโลยีดีเซลอย่างเต็มที่ระหว่างการประชุมผู้ถือหุ้นประจำไตรมาส

ถึงแม้จะมีข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับการโกงค่ามลพิษขุมพลังดีเซลของโฟล์คสวาเกน แต่ครูเกอร์ให้ความเห็นว่า เทคโนโลยีดีเซลยังเป็นส่วนประกอบที่มีความสำคัญของกลยุทธ์ Efficient Dynamics เน้นสมรรถนะและความประหยัด

“ดีเซลเป็นหนึ่งในระบบขับเคลื่อนที่สะอาดที่สุดและประหยัดเชื้อเพลิงที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ ถ้าไม่มีเครื่องยนต์ดีเซล เราคงไม่สามารถสร้างมาตรฐานไอเสียให้ทัดเทียมกับข้อกำหนดด้านไอเสียอันเข้มงวดของยุโรปได้ ปัจจุบัน ลูกค้ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมซื้อรถดีเซลแต่อย่างใด” ครูเกอร์ กล่าว

ซีอีโอบีเอ็มดับเบิลยูยืนยันอีกครั้งว่า บริษัทฯ ของเขายึดมั่นในการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านการทดสอบไอเสียของทุกประเทศ พร้อมกับชี้ว่า ทุกประเทศควรมีมาตรฐานการทดสอบร่วมกันเพื่อให้ยานยนต์มีคุณภาพทัดเทียมกัน

“มีความจำเป็นที่จะต้องมีมาตรฐานร่วมกันในทุกประเทศ ทั้งในยุโรปและภูมิภาคอื่นทั่วโลก เพื่อให้บริษัทผู้ผลิตรถยนต์มีแผนการที่มั่นคงและช่วยให้การพัฒนายานยนต์มีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น” ครูเกอร์กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ