[Brought to you by MG] NEW MG6 สปอร์ตพรีเมี่ยมดีไซน์ใหม่ พร้อมตอบสนองพลังแห่งการควบคุมที่เหนือระดับ Share this

[Brought to you by MG] NEW MG6 สปอร์ตพรีเมี่ยมดีไซน์ใหม่ พร้อมตอบสนองพลังแห่งการควบคุมที่เหนือระดับ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 November 2558

New MG6 รถยนต์สปอร์ตพรีเมี่ยมที่มีใหคุณเลือกทั้งแบบ ซีดาน (Sedan) และแบบฟาสต์แบ็ค (Fastback) ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงหลักทางอากาศพลศาสตร์ก้าวข้ามแนวคิดในการออกแบบรถยนต์แบบดั้งเดิม

IMG_0418

สำหรับ New MG6 จะมีจุดเด่นด้านสมรรถนะที่ให้พลังแห่งการควบคุมในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด บริท ไดนามิค (Brit Dynamic) โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ การบังคับควบคุม และความปลอดภัย สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ให้รับรู้ถึงพลังแห่งการควบคุมที่เหนือระดับ

New MG6 รถยนต์สปอร์ตพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับรู้ถึงพลังของการควบคุม ด้วยดีไซน์สไตล์สปอร์ตแบบอังกฤษทั้งในรุ่นฟาสต์แบ็ค (Fastback) และซีดาน (Sedan) รูปลักษณ์ปราดเปรียวสปอร์ตเฉียบคมในทุกรายละเอียด ไฟหน้าแบบ Bi-Xenon HID ทันสมัยและให้ความสว่างที่มากกว่า

พร้อมระบบไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights) และระบบหัวฉีดน้ำล้างไฟหน้า (Headlight Washer)

IMG_0439

เพิ่มความโดดเด่นและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED (Daytime Running Light) และสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยเส้นโครงหลังคาที่ลาดต่ำลง โฉบเฉี่ยวกับกันชนหลังพร้อมไฟท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่

IMG_0527

ด้านความปลอดภัย New MG6  มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือระดับขึ้นด้วยการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีก 5 ฟังก์ชั่น ได้แก่ ระบบ Auto Hold เพิ่มความสะดวกในการขับขี่ขณะจราจรคับคั่ง และป้องกันรถไหลเมื่อต้องขึ้นทางลาดชัน ระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัยหลังสตาร์ทเครื่องยนต์ (Steering Wheel Reminder)

ระบบควบคุมแรงบิดของล้อในขณะเข้าโค้ง DWTC (Dynamic Wheel Torque Control) ที่เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องหักหมุนพวงมาลัยเพิ่มขึ้นในขณะเข้าโค้ง ไฟส่องสวางด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) และระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights) มั่นใจสูงสุดด้วยโครงสร้างพิเศษ พร้อมคานเหล็กนิรภัยที่ช่วยรับแรงกระแทกจากด้านข้าง และถุงลมนิรภัย 6 จุด ทำให้ห้องโดยสารเป็นโซนนิรภัยปกป้องทุกคนในรถขณะเกิดอุบัติเหตุ

IMG_0486

New MG6 แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.8 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 161 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัน-เมตรที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด DCT (Dual Clutch Transmission) ที่ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็ว นุ่มนวลในทุกการขับขี่

ทรงตัวดีเยี่ยมด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สันและด้านหลังแบบ Z-type มัลติลิ้งค์ ภายใน NEW MG6 ดีไซน์ใหม่มาใน 2 บุคลิก 2 โทนสี ทั้งโทนสีดำและสีเบจ โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยคอนโซลหน้าสีเทาเข้มพร้อมจอมาตรวัดดีไซน์ใหม่ ครบทุกฟังก์ชันความบันเทิงทั้ง CD และ MP3

IMG_0503

หน้าจอแบบทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง บลูทูธ กล้องมองหลัง และลำโพงคุณภาพสูง 8 ตำแหน่ง รองรับ USB และ AUX ช่วยเพิ่มความบันเทิงและสะดวกความปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง“inkaNet” ระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์เอ็มจี

ระบบแรกในตลาดที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย “inkaNet” ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ ฟังก์ชั่นตรวจสอบสถานะการทำงาน ของรถยนต์เอ็มจี ช่วยให้ทราบข้อมูล เช่น ระยะทางที่รถวิ่ง ระดับน้ำมัน ระดับไฟในแบตเตอรี่ ได้แบบเรียลไทม์ ฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานของรถจากระยะไกล  แก้ปัญหาการลืมล็อคประตู   ฟังก์ชั่นวิเคราะห์การทำงาน  แจ้งสถานะปัจจุบันของรถยนต์ ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนความผิดปกติ

IMG_0495

เมื่อมีการเคลื่อนรถยนต์อย่างผิดปกติ และฟังก์ชั่นติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์  ที่สามารถบอกตำแหน่งรถ พร้อมแนะนำเส้นทางที่มีการจราจรสะดวกที่สุด  พิเศษสำหรับลูกค้า NEW MG6 จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี

New MG6 มาในราคาโดนใจ

กับรุ่น ฟาสต์แบ็ค (Fastback)

1.8 C 828,000 บาท

1.8 D 908,000  บาท

1.8 D Sunroof 938,000

1.8 X 1,008,000 บาท

1.8 X Sunroof 1,038,000 บาท

และรุ่น ซีดาน (Sedan)

1.8 C 818,000  บาท

1.8 D 898,000  บาท

1.8 D Sunroof 928,000  บาท

1.8 X 998,000 บาท

1.8 X Sunroof 1,028,000 บาท

IMG_0491

สำหรับ New MG6 ถือเป็นรถยนต์สปอร์ตพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ที่มีการดีไซน์ภายนอกที่สวยงามโดดเด่นกว่าใคร ตามสไตล์รถยนต์พรีเมี่ยมจากอังกฤษ อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยยอดเยี่ยมที่อัดแน่นมาทั้งคัน สมรรถนะการขับขี่ชั้นยอดทั้งในเรื่องของ ความเร้าใจจากเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.8 ลิตร ที่ใส่มาให้เพียงเจ้าเดียวในตลาด พร้อมรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ระบบช่วงล่างชั้นยอดที่หนึบแน่น ในทุกสภาพการขับขี่

IMG_0603

อีกทั้งทางด้านราคา ที่เหมาะสมกับ ออพชั่นต่างๆ ที่มีเพียบพร้อมใน New MG6 จึงทำให้เป็นรถถยนต์อีกหนึ่งรุ่นในกลุ่มที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

เชื่อเถอะ… ว่าถ้าคุณได้ทดลองขับด้วยตัวเองคุณจะหลังรักอย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ