เอ็มจีเอาจริง!!! เดินหน้าซื้อที่ดินเหมราชเปิดโรงงานแห่งใหม่กำลังผลิตปีละ 2 แสนคัน Share this

เอ็มจีเอาจริง!!! เดินหน้าซื้อที่ดินเหมราชเปิดโรงงานแห่งใหม่กำลังผลิตปีละ 2 แสนคัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 November 2558

เอ็มจี เดินหน้าาเซ็นสัญญาซื้อที่ดินขยายโรงงานเพิ่มที่นิคมเหมราช พร้อมเปิดโรงงานผลิตรถยนต์ที่มีกำลังการผลิตสูงสุดถึง 2 แสนคันต่อปี ผลักดันสู่ศูนย์กลางการผลิตประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

หลังจากเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยร่วม 2 ปี เอ็มจี ได้เดินหน้าพันธกิจตามที่มีการสัญญาเอาไว้กับการซื้อที่ดิน 437.5 ไร่ ที่นิคมเหมราช 2 ชลบุรี โดยจะเริ่มต้นก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ในปี 2559 ด้วยการเตรียมกำลังการผลิตปีละ 2 แสนคัน

หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า ที่ดินดังกล่าวถือเป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดที่เหมราชทำการเซ็นสัญญาซื้อขายในปีนี้ โดยจะพัฒนาเป็นโรงงานแห่งใหม่ของบริษัท จะเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ภายใต้แบรนด์ เอ็มจี ประจำภูมิภาคอาเซียน เพื่อจำหน่ายในประเทศไทย และการส่งออก

“ประเทศไทยถือเป็นฐานอุตสาหกรรมยานยนต์อันแข็งแกร่ง และเอ็มจีต้องการที่จะเติบโตในธุรกิจยานยนต์ พร้อมขยายส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยอย่างยั่งยื่นด้วยการผลิตรถยนต์คุณภาพและเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง”

ก่อนหน้านี้ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ได้เช่าโรงงานสำเร็จรูป ขนาด 17,280 ตารางเมตรภายในเหมราช และได้ทำการผลิตรถยนต์อย่างเอ็มจี6, เอ็มจี3, เอ็มจี6 รุ่นปรับโฉม รวมถึงรถใหม่อย่างเอ็มจี5 ออกมาจากโรงงานดังกล่าวในช่วงที่ผ่านมา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ