[Brought to you by Thairung] ทีอาร์ ทรานสฟอร์เมอร์ แมกซ์ รถยนต์ตรวจการณ์เปี่ยมข้อเด่น เอสยูวีระดับเหนือชั้น Share this

[Brought to you by Thairung] ทีอาร์ ทรานสฟอร์เมอร์ แมกซ์ รถยนต์ตรวจการณ์เปี่ยมข้อเด่น เอสยูวีระดับเหนือชั้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 November 2558

ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมา ตลาดรถที่มีความแตกต่างและโดดเด่นมักจะได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในกลุ่มรถยนต์ขนาดใหญ่อย่างรถยนต์ตรวจการณ์หรือรถยนต์เอนกประสงค์ ที่มีความสามารถในการใช้งานที่หลากหลายกว่ารถยนต์นั่งหรือรถปิกอัพทั่วไป

2

การเติบโตของรถกลุ่มดังกล่าว โดยเฉพาะรถยนต์ตรวจการณ์ที่มีพื้นฐานมาจากรถปิกอัพ ได้รับความนิยมด้วยราคาจำหน่ายที่สามารถจับต้องได้ ตัวรถขนาดใหญ่ การรองรับผู้โดยสารจำนวนมาก รวมไปถึงสมรรถนะของรถที่มีความเหมาะสม และการปรับเปลี่นนรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายและโดดเด่น

บริษัท ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ จำกัด (มหาชน) บริษัทยานยนต์สัญชาติไทยแท้ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผลิตรถยนต์ตรวจการณ์บนพื้นฐานรถกระบะมาอย่างยาวนานในประเทศไทย ก็ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคเช่นเดียวกัน จึงได้ทำการพัฒนารถรุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัทออกมารองรับ

8

ทีอาร์ ทรานสฟอร์เมอร์ แมกซ์ (TR Transformer MAX) คือรถยนต์ดัดแปลงพื้นฐานรถปิกอัพของไทยรุ่งฯ ที่มาพร้อมทางเลือกที่หลากหลายด้านการจัดวางที่นั่ง โดยผู้บริโภคสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 5-11 ที่นั่ง เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานในชีวิตประจำวัน

3

การออกแบบเน้นรูปทรงแข็งแกร่งบึกบึนแบบรถยนต์ตรวจการณ์ แต่โดดเด่นบนท้องถนนด้วยรูปทรงแบบเหลี่ยม มาพร้อมหลังคาทรงสูงที่นอกจากจะเสริมภาพลักษณ์ที่ดีแล้ว ยังเด่นในเรื่องของความสามารภในการรองรับผู้โดยสารที่ด้านหลังของรถ ทำให้ผู้โดยสารที่มีรูปร่างสูงใหญ่โดยสารได้อย่างสบาย

ตัวรถยกสูงแบบออฟโรดสามารถลุยน้ำได้ลึกถึง 50 เซนติเมตร แต่เพิ่มความสะดวกด้วยบันไดท้ายรถที่ช่วยให้เดินเข้า-ออกจากตัวรถผ่านประตูหลังได้อย่างง่ายดาย และเมื่อเข้ามาด้านใน ก็จะพบกับห้องโดยสารขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ดูโปร่ง โล่ง สบายเหมาะกับการเดินทางไกล

7

ในรุ่น 7 ที่นั่ง มาพร้อมเบาะที่นั่ง 3 ตอน จัดวางที่นั่งแบบ 2-3-2 ซึ่งเบาะที่นั่งแถวหลังสุดสามารถพับเก็บเพื่อเพิ่มพื้นที่ห้องเก็บสัมภาระได้ ขณะที่รุ่น 11 ที่นั่ง มาพร้อมเบาะที่นั่งแบบแถวเรียง 3 คนทั้ง 2 ฝั่งของห้องเก็บสัมภาระ หากไม่ใช้งานสามารถพับเก็บเพื่อวางสิ่งของแทนได้เช่นเดียวกัน

IMG_9376

ใครที่คิดว่ารถยนต์ขนาดใหญ่ขนาดนี้ แอร์จะเย็นทั่วถึงหรือไม่คงต้องคิดใหม่ เพราะทีอาร์ ทรานสฟอร์เมอร์ แมกซ์ ได้รับการติดตั้งระบบปรับอากาศที่แถว 2 พร้อมด้วยการเพิ่มขนาดคอมเพรสเซอร์ที่ให้ความเย็นในห้องโดยสารได้อย่างทั่วถึง เรียกได้ว่านั่งตรงไหนก็ได้อากาศเย็นสบายใจ

6

โครงสร้างของรถยนต์ Pick Up Toyota Vigo ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร 143 แรงม้า ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มีค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่าง ได้ที่ศูนย์ บริการโตโยต้าทั่วประเทศ

ทรานสฟอร์เมอร์ แมกซ์ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2KD-FTV 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว VN Turbo Intercooler ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ซึ่งเป็นเครื่องยนต์รุ่นเดียวกับโตโยต้า ทำให้สะดวกสบายในการใช้งานและง่ายต่อการดูแลรักษา

4

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังแท้ที่พับได้เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระ เข็มขัดนิรภัย วิทยุพร้อมซีดี ช่องต่ออุปกรณ์มัลติมีเดียที่แสดงผลผ่านจอสัมผัสแบบ 6.1 นิ้ว พวงมาลัยหุ้มหนังแบบ 4 ก้านปรับระดับได้ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย

5

ทีอาร์ ทรานสฟอร์เมอร์ แมกซ์ แบบ 11 ที่นั่ง วางราคาจำหน่ายที่ 1.475 ล้านบาท และในรุ่น 7 ที่นั่ง วางราคาจำหน่าย 1.485 ล้านบาท โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมรถและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา หรือพบกับกิจกรรมได้ตามวันและเวลาต่อไปนี้

กิจกรรม

สถานที่

วันที่

Road Show ไทยรุ่งเซ็นเตอร์ สาขาบางนา

กรุงเทพ

2-8 พ.ย. 58

Road Show ผู้แทนจำหน่าย บริษัท ทรัพย์ไพบูลย์ออโต้ จำกัด

ขอนแก่น

10 -15 พ.ย. 58

Road Show ไทยรุ่งเซ็นเตอร์ สาขาเพชรเกษม

กรุงเทพ

16 -21 พ.ย. 58

Road Show ผู้แทนจำหน่าย บริษัท เชียงใหม่มอเตอร์เซลล์ 99 แอนด์เซอวิส จำกัด

เชียงใหม่

24 – 29 พ.ย. 58

Road Show ไทยรุ่งเซ็นเตอร์ สาขาวิภาวดี

กรุงเทพ

1-9 ธ.ค. 58

Road Show ผู้แทนจำหน่าย บริษัท คูโบต้ามิตรแท้นครศรีธรรมราช จำกัด

นครศรีธรรมราช

12 -18 ธ.ค. 58

9

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายละเอียดและช่องทางการสื่อสารกับไทยรุ่งฯ ได้ที่

เว็บไซต์ www.thairung.co.th

Call Center 02-8122200

Facebook : www.facebook.com/thairung.unioncar

Line&Instagram : ThairungPR


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ