อินสไพร์เดินหน้าจัดออโต้ ซาลอน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในปี 2559 Share this

อินสไพร์เดินหน้าจัดออโต้ ซาลอน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในปี 2559

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 December 2558

อินสไพร์ ประกาศความพร้อมเดินหน้าจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน ในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำจุดยืนงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ตั้งแต่ 22-26 มิถุนายน 2559 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนซ จำกัด ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เปิดเผยว่างานที่จะเกิดขึ้นจะเป็นงานแสดงรถแต่ง โมดิฟาย รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จากทั้งต่างประเทศและในประเทศ รวมถึงเป็นงานจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับรถยนต์ราคาพิเศษจากผู้ผลิตหรือผู้นำเข้าจำหน่ายแก่ผู้บริโภคโดยตรง

ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสในการเจรจาธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์ ซึ่งการจัดงานใน 3 ปีแรกประสบความสำเร็จด้วยดี โดยในปี 2558 ที่ผ่านมามีบริษัทและร้านค้าเข้าร่วมแสดงจำนวน 200 ร้านค้า มีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เข้าร่วมแสดงมากกว่า 1,000 คัน มียอดผู้เข้าชมงานถึง 6 แสนคน หรือเฉลี่ยวันละ 1.2 แสนคน

"การจัดงานครั้งที่ 4 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี มีแนวคิดให้หลายส่วนสอดคล้องกับการก้าวเข้าสู่ความเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน เช่น การเชิญผู้ผลิตสินค้าในอาเซียนมาออกบูธหรือมาเจรจาธุรกิจในงานนี้ รวมถึงการเผยแพร่ข่าวสารออกสู่ภายนอกประเทศเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน"

Autosalon-2

สำหรับไฮไลท์ ที่จะแสดงในงานสำหรับปี 2559 คณะกรรมการจัดงานเตรียมเดินทางไปเลือกรถยนต์ที่แต่งพิเศษแบบ คัสตอม คาร์ จากงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2016 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคม 2559 เพื่อนำมาแสดงในงานของไทย

นอกจากนี้ มีแผนที่จะให้การสนับสนุนแก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์หรือสำนักแต่งรถยนต์ในประเทศไทย ให้นำเอาผลิตภัณฑ์จากโรงงาน มาจำหน่ายด้วยแคมเปญพิเศษภายในงานมากขึ้น และได้เปิดกว้างต้อนรับผู้ค้าจากทั่วอาเซียนและทั่วเอเชีย ล่าสุดมีตัวแทนจาก ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลีใต้ ยืนยันเข้าร่วมงานเป็นที่เรียบร้อย

จากการเก็บข้อมูลปีล่าสุด พบว่าจากผู้เข้าชม 6 แสนคนนั้น 66% เป็นผู้ที่รู้ถึงความชัดเจนของงานว่ามีเป็นงานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟายจากต่างประเทศและไทย จึงตั้งใจที่จะมาเดินงานนี้ เมื่อจำแนกกลุ่มผู้ชมตามวัตถุประสงค์พบว่า 72% ต้องการมาชมรถแต่งจากญี่ปุ่น ชมนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อนำไปแต่งรถของตัวเอง

“เมื่อแบ่งตามกลุ่มใช้จ่าย พบว่าได้ว่า มีผู้ที่ใช้เงินซื้อสินค้าแต่งรถจำนวนไม่เกิน 5 หมื่นบาทถึง 31% กลุ่มที่ใช้เงินในงานจำนวน 5 หมื่น - 1 แสนบาท 24% และกลุ่มผู้ใช้เงินจำนวน 1-2 แสนบาท 14% ตัวเลขดังกล่าวสะท้อนถึงความสำเร็จของธุรกิจการค้าตามวัตถุประสงค์ของงานอย่างน่าพอใจ"

สำหรับในปี 2559 นี้ ได้ตั้งเป้าหมายผู้เข้าชมงานตลอด 5 วันเป็นจำนวน 8 แสนคน หรือเฉลี่ยวันละ 1.4 แสนคน เพิ่มขึ้น 20% ซึ่งจะทำให้เกิดการขยายตัวทางธุรกิจ และการใช้เงินเพื่อซื้อสินค้าและบริหารอื่น ๆ เพิ่มขึ้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ