บีเอ็มดับเบิลยู วิชั่น คาร์ คอนเซปต์ ทีเซอร์แรกก่อนลุยงาน CES Share this

บีเอ็มดับเบิลยู วิชั่น คาร์ คอนเซปต์ ทีเซอร์แรกก่อนลุยงาน CES

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 December 2558

บีเอ็มดับเบิลยูเปิดเผยภาพทีเซอร์แรกของวิชั่น คาร์ คอนเซปต์ รถต้นแบบรุ่นล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในงาน Consumer Electronics Show ต้นเดือนมกราคม

รถต้นแบบ วิชั่น คาร์ คอนเซปต์คันนี้จะเป็นการ “แสดงถึงห้องโดยสารรูปแบบใหม่และการใช้งานอินเตอเฟซในอนาคต” ภาพทีเซอร์โชว์หน้าจอขนาดใหญ่พาดยาวเต็มคอนโซล บรรยากาศดูล้ำยุคตามสไตล์รถต้นแบบ

ค่ายรถยักษ์เยอรมันยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ยืนยันว่ารถต้นแบบรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง AirTouch ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถควบคุมระบบความบันเทิง ระบบนำทางและระบบการสื่อสารด้วยการเคลื่อนไหวมือและไม่จำเป็นต้องสัมผัสหน้าจอใดๆ

AirTouch ใช้เซ็นเซอร์หลายตัวในการตรวจจับและจดจำการเคลื่อนไหวมือระหว่างคอนโซลกลางและกระจกมองหลัง ระบบนี้มีลักษะคล้ายกับ Gesture Control ที่ใช้อยู่ในซีรีส์ 7 ใหม่ แต่ AirTouch จะล้ำสมัยกว่ามากเนื่องจากจะตรวจจับแบบสามมิติ

บีเอ็มดับเบิลยูยืนยันว่า AirTouch จะช่วยลดขั้นตอนการสั่งงานลงได้เพื่อเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการใช้งาน อาทิ เมื่อผู้ใช้ต้องการโทรศัพท์ ก็เพียงเปิดโทรศัพท์ รายชื่อผู้ติดต่อจะแสดงขึ้นมาโดยอัตโนมัติเพื่อความสะดวกปลอดภัยในการใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ