กองบังคับการตำรวจจราจร ร่วมมือ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ รณรงค์โครงการ "เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย" ปีที่6 ต้อนรับปีใหม่ 2559 Share this

กองบังคับการตำรวจจราจร ร่วมมือ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ รณรงค์โครงการ "เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย" ปีที่6 ต้อนรับปีใหม่ 2559

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 December 2558

กองบังคับการตำรวจจราจร ร่วมมือ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮสเนสซี่ (ประเทศไทย) และพันธมิตร รนรงค์ลดอุบัติเหตุบนถนนกับโครงการ "เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย" ปีที่ 6 ต้อนรับปีใหม่ 2559 พร้อมบริการนักเที่ยว เพื่อลดอุบัติเหตุและการสูญเสียบนท้องถนน

IMG_6930

คุณเจน อาร์วีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยทางบริษัทเรามีความใส่ใจที่จะลดและขจัดปัญหาที่เกิดจากการดื่มอย่างมาก ที่ผ่านมาการร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจจราจร จัดโครงการ เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับแอลกอฮอล์ และสนับสนุนให้มีการดื่มอย่างรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งโครงการนี้ได้รับการตอบรับที่ดีตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

กองบังคับการตำรวจจราจร ร่วมมือ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮเนสซี่ และพันธมิตร อำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่ พร้อมเตือนสติและสร้างจิตสำนึกแก่ผู้ดื่มก่อนที่จะขับขี่ อีกทั้งยังให้ความรู้เกี่ยวกับการทำงานของแอลกอฮอล์ในร่างกาย

ด้วยความร่วมมือประกอบด้วย สถานีตำรวจจนครบาลทองหล่อ บริษัท ยูดริ้งค์ ไอไดร์ฟ จำกัด บริษัท อูเบอร์ (ประเทศ) จำกัด พร้อมด้วยสถานประกอบการยานท่องหล่อร้าน นั่งเล่น ฟังกี้ วิลล่า

IMG_6929

โดยการติดตั้งเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ณ สถานบริการพร้อมทั้งจัดตั้งโซนนั่งพักผ่อนพิเศษก่อนเดินทางกลับในทุกวันศุกร์และวันเสาร์ โดยเริ่มตั้งต่วันที่ 25 ธันวาคม 58 จนถึงเดือน มกราคม 59 นี้ อีกทั้งยังมีการเตรียมบริการ รถแท็กซี่อูเบอร์ พร้อมฟรีค่าบริการมูลค่า 300 บาท สำหรับผู้ใช้งาน อูเบอร์ แอพ เป็นครั้งแรก

พร้อมทั้ง พนักงานขับรถจากยู ดริ้งค์ ไอ ไดร์ฟ และอาสาสมัครที่ผ่านการอบรมการให้บริการผู้ดื่มแอลกอฮอล์ จัดไว้ให้สำหรับผู้ที่ต้องการ พร้อมราคาโปรโมชั่นพิเศษสุด

ทั้งนี้โครงการ เมาไม่ขับ กลับปลอดภัย คาดว่าจะมีนักเที่ยวให้ความสนใจและให้ความร่วมมือที่ดีเช่นปีก่อน ๆ ที่ผ่านมา และคาดว่าจะเป็นส่วนช่วยในการลดอุบัติเหตุในช่วงปีใหม่ให้น้อยลงกว่าทุกปี

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ