แมคลาเรน เปิดตัว 675แอลที สไปเดอร์ เอาใจลูกค้าชอบเปิดหลังคา Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

แมคลาเรน เปิดตัว 675แอลที สไปเดอร์ เอาใจลูกค้าชอบเปิดหลังคา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 December 2558

แมคลาเรน ประกาศเผยโฉม 675แอลที สไปเดอร์ (McLaren 675LT Spider) ซูเปอร์คาร์เปิดหลังคารุ่นใหม่หลังจากมีเสียงเรียกร้องจากลูกค้าที่ต้องการใช้รถเปิดประทุนสมรรถนะสูง

675แอลที สไปเดอร์ จะทำตลาดเคียงข้างกับรุ่น 675แอลที คูเป้ รูปลักษณ์ภายนอกสปอร์ตเต็มพิกัดสไตล์แมคลาเรน มีสปอยเลอร์หน้าขนาดใหญ๋ สเกิร์ตด้านข้าง สปอยเลอร์หลังที่เป็นหนึ่งเดียวกับตัวถังรถ พร้อมแอร์เบรก Longtail ที่มีขนาดใหญ่กว่าซูเปอร์ซีรีส์ถึง 50%

สำหรับท่อไอเสียคู่เป็นวัสดุไทเทเนียม ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้วและ 20 นิ้วที่ล้อหน้าและหลังตามลำดับ หุ้มด้วยยางสมรรถนะสูง พี ซีโร ทรอฟีโอ อาร์ สำหรับแผงหลังคาแบบฮาร์ดท็อปเปิด-ปิดที่ความเร็วไม่เกิน 30 กม./ชม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-3-r.jpg

ภายในห้องโดยสารเน้นน้ำหนักเบาด้วยการติดตั้งเบาะเรซซิ่งคาร์บอนไฟเบอร์ หุ้มด้วยหนังพรีเมียม ระบบปรับอากาศถูกถอดทิ้งไปแต่ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งได้ถ้าไม่สนว่าน้ำหนักตัวรถจะเพิ่มเข้ามาอีก 16 กก.

หัวใจขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ถูกปรับปรุงฝาสูบใหม่และโมดิฟายด์ท่อไอเสีย นอกจากนี้ ยังถูกปรับไส้ในทั้งเพลาข้อเหวี่ยง ก้านสูบและปั๊มน้ำมันแรงดันสูง รีดพละกำลังสูงสุด 675 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่า 650เอส สไปเดอร์ 25 แรงม้าและ 22 นิวตันเมตร

อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 2.9 วินาทีเท่านั้น 0-200 กม./ชม. ในเวลา 8.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 326 กม./ชม. ช่วงล่างได้รับการปรับจูนใหม่เพื่อเพิ่มการควบคุม ทั้งสปริงที่แข็งขึ้นและระยะฐานล้อที่กว้างขึ้น

แมคลาเรนจะผลิต 675แอลที สไปเดอร์เพียง 500 คัน เคาะค่าตัวเริ่มต้นที 285,450 ปอนด์ กำหนดส่งมอบจะเริ่มในช่วงครึ่งหลังของปีหน้า คาดว่าจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเหมือนกับ 675แอลที คูเป้ที่หมดเกลี้ยงภายในหนึ่งเดือนหลังเปิดให้จับจอง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ