ซิตี้ ออโต้โมบิล เปิดตัว เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค 2016 เอสยูวียอดนิยมรุ่นใหม่พร้อมดีไซน์ที่ลงตัวยิ่งขึ้น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ซิตี้ ออโต้โมบิล เปิดตัว เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค 2016 เอสยูวียอดนิยมรุ่นใหม่พร้อมดีไซน์ที่ลงตัวยิ่งขึ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 December 2558

ซิตี้ ออโต้โมบิล เปิดตัว แลนด์ โรเวอร์ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค 2016 รถเอสยูวียอดนิยมรุ่นใหม่ที่มีการปรับแต่งให้สวยงามลงตัวยิ่งขึ้น พร้อมราคาเปิดตัวที่น่าสนใจสำหรับรุ่นพิเศษจำนวนจำกัดที่ 3.999 ล้านบาท

IMG_6290

หากพูดถึงรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทยคงหนีไม่พ้น แลนด์ โรเวอร์ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง และเป็นอีกรุ่นที่สามารถทำยอดขายได้ดีที่สุดให้กับ ซิตี้ ออโต้โมบิล ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ ประเทศไทย

IMG_6311

เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค รุ่นใหม่มาพร้อมการดีไซน์กระจังหน้าแบบใหม่ให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วย กระจังหน้าสีดำเงา ช่องดักอากาศและช่องไฟตัดหมอกบริเวณหน้ารถยนต์ที่ขยายขึ้น พร้อมชุดโคมไฟหน้าแอลอีดีดีไซน์ใหม่ที่เน้นความโดดเด่นจากไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์มากยิ่งขึ้น

IMG_6298

IMG_6309

ในส่วนของล้ออัลลอยด์มาพร้อมลายใหม่ให้ได้เลือกกันถึง 3 แบบ สำหรับในประเทศไทย แม้รูปลักษณ์ภายนอกโดยรวมสำหรับ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค รุ่นใหม่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่สำหรับการดีไซน์ใหม่ก็ให้ความสปอร์ตลงตัวมากกว่าเดิม

ด้านภายในการจัดวางปุ่มการใช้งานต่าง ๆ บริเวณแผงคอนโซลหน้ายังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิม แต่มีการปรับเปลี่ยนวัสดุที่มีความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น เพื่อความสะดวกสบายและความหรูหรา

IMG_6293

ด้านขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.2 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 190 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 420 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ได้ในเวลา 8.5 วินาที อัตราการสิ้นเปลืองเครมที่ 16.6 กิโลเมตร/ลิตร พร้อมรุ่นพิเศษเปิดตัวที่ 3.999 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ