นิสสันพาชม The Good Dinosaur แอนนิเมชั่นที่สื่อถึงความห่วงใย ส่งความสุขปลายปี Share this

นิสสันพาชม The Good Dinosaur แอนนิเมชั่นที่สื่อถึงความห่วงใย ส่งความสุขปลายปี

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 06 December 2558

นิสสัน เลือก ธีม จาก ภาพยนตร์แอนิเมชันส่งท้ายปีของดิสนีย์-พิกซาร์ เรื่อง “The Good Dinosaur” หรือ “ผจญภัยเพื่อนรักไดโนเสาร์” ซึ่งมีเนื้อหาสร้างสรรค์โดนใจ สื่อถึงความห่วงใยเฉกเช่นเดียวกับนิสสันที่มีต่อลูกค้าแทนคำขอบคุณและส่งความสุขช่วงปลายปี

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “The Good Dinosaur” หรือ “ผจญภัยเพื่อนรักไดโนเสาร์” ซึ่งมีเนื้อหาสร้างสรรค์โดนใจสื่อถึงความห่วงใยเฉกเช่นเดียวกับนิสสันที่มีต่อลูกค้ารวมถึงการดูแลสังคมผ่นกิจกรรมดีๆ

กิจกรรมสุดสร้างสรรค์อย่าง 2C ภายใต้แนวคิด “GET HOME SAFELY with NISSAN” หรือ“กลับบ้านอย่างปลอดภัยกับนิสสัน” ทั้งกิจกรรมการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์(CRM) กับลูกค้าในวันพ่อแห่งชาติ พร้อมทำแคมเปญบริการหลังการขาย “กลับบ้านอุ่นใจได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน”ให้การตรวจเช็คสภาพรถให้ลูกค้าฟรี

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR) ให้บริการฟรีรถตู้รับส่งจากนิสสันแก่นักเรียนนักศึกษาอย่างปลอดภัยหลังชมภาพยนตร์ พร้อมกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการมอบโอกาสให้น้องๆจากมูลนิธิศุภนิมิตรแห่งประเทศไทย ร่วมชมภาพยนตร์ในวันที่ 12-3 ธ.ค. อีกด้วย

เชื่อว่ากิจกรรมนี้จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้า และสังคมไปพร้อมๆ กัน ซึ่งในการพัฒนาสินค้าและบริการ นิสสันยึดความสุขของลูกค้าเป็นสำคัญนั่นคือจะทำอย่างไรให้ลูกค้าได้ใช้รถของเราอย่างมีความสุข


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ