ปอร์เช่ ประกาศแข่งกับตัวเองในโฆษณา 911 เวอร์ชั่นล่าสุด Share this

ปอร์เช่ ประกาศแข่งกับตัวเองในโฆษณา 911 เวอร์ชั่นล่าสุด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 December 2558

ปอร์เช่มองข้ามคู่แข่งในเซกเมนท์เดียวกันด้วยการปล่อยภาพยนตร์โฆษณาที่แสดงถึงการแข่งกับตัวเองในการพัฒนารถสปอร์ต “911” รุ่นใหม่ล่าสุด

โฆษณาชิ้นนี้ได้ยอดนักมวยในตำนานอย่างโมฮัมหมัด อาลี (แน่นอนว่าต้องเป็นภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิก) นักเทนนิสเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 5 สมัย มาเรีย ชาราโปว่า และแชมป์หมากรุกระดับแกรนด์มาสเตอร์ แมกนุส คาร์ลเซนที่ต้องแข่งกับตัวเองเพื่อยกระดับประสิทธิภาพให้ได้มากที่สุด

“ความยอดเยี่ยมมาจากภายในตัวเอง คุณต้องแข่งกับตัวคุณเอง” คำโปรยในโฆษณาระบุ ซึ่งถือว่าเป็นคอนเซปต์ที่เข้าท่าเลยทีเดียว ก็อปปี้โฆษณาระบุด้วยว่า “คุณจะต้องแข่งกับตนเองจนกว่าตัวคุณที่ดีที่สุดจะได้รับชัยชนะ”

นั่นหมายความว่า ปอร์เช่จะต้องรับมือกับความท้าทายในการยกระดับ 911 ให้ดีกว่ารุ่นก่อนหน้าครั้งแล้วครั้งเล่า เนื่องจากทำตลาดมาอย่างยาวนานและต้องแบกความคาดหวังของลูกค้า

ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่าและคาร์เรร่า เอส เจนเนอเรชั่น 991 เปิดตัวที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในปีนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบนอน ไบเทอร์โบ 3.0 ลิตร พละกำลังรุ่นเริ่มต้นอยู่ที่ 370 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ขณะที่คาร์เรร่า เอสได้รับการปรับปรุงระบบควบคุมเครื่องยนต์และท่อไอเสียใหม่ รีดพลัง 420 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร

นอกจากนี้ ปอร์เช่ยังเพิ่มเผยโฉม 911 เทอร์โบและเทอร์โบ เอสด้วยซึ่งสะท้อนการออกแบบแนวเดียวกับคาร์เรร่า โดยใช้เครื่องยนต์ 6 สูบนอน 3.8 ลิตร ไบเทอร์โบ พลัง 540 – 580 แรงม้า อัตราเร่งของรุ่นเทอร์โบ เอส 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.9 วินาทีเท่านัน้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ