[TIME2015] จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เปิดตัว จากัวร์ เอ็กซ์อี สปอร์ตซาลูนรุ่นใหม่ ราคาเร้าใจสุด ๆ Share this

[TIME2015] จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เปิดตัว จากัวร์ เอ็กซ์อี สปอร์ตซาลูนรุ่นใหม่ ราคาเร้าใจสุด ๆ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 December 2558

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์สปอร์ตซาลูนหรูขนาดกลางรุ่นใหม่อย่าง จากัวร์ เอ็กซ์อี พร้อมราคาที่สามารถจับต้องได้ง่ายขึ้น ภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เปิดตัวรถยนต์ซาลูนหรูขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง จากัวร์ เอ็กซ์อี ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ด้วยราคาที่สามารถเรียกความสนใจจากผู้ที่กำลังติดสินใจซื้อรถยุโปรหรูได้เลยทีเดียว

IMG_6239

จากัวร์ เอ็กซ์อี รถยนต์สปอร์ตซาลูนหรูที่ได้รับคำยกย่องจากสื่อมวลชนทั่วยุโรปว่าเป็นรถยนต์ซาลูนหรูขนาดกลางที่พรีเมี่ยมที่สุด ด้วยรูปลักษณ์ที่เหมาะสมกับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเร็วและรูปลักษณ์

IMG_6249

IMG_6250

ด้วยความพิเศษสำหรับเอ็กซ์อี ที่เป็นรุ่นแรของ จากัวร์ที่ใช้สถาปัตยกรรมโครงสร้างอลูมิเนียมรุ่นใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจากอุตสาหกรรมอากาศยาน พร้อมมอบสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เพื่อลดน้ำตัวรถให้เบาลงและยังช่วยประหยัดน้ำมันอีกด้วย

เอ็กซ์อี มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 200 แรงม้า ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 237 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมเปิดตัวด้วยราคาพิเศษภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป ด้วยราคา 3.999 ล้านบาทเท่านั้น

IMG_6238

คงจะเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์ยุโรปพรีเมี่ยม ซึ่งต้องยอมรับว่า จากัวร์ เอ็กซ์อี น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวทั้งด้านความสดใหม่ และความไม่เหมือนใครบนท้องถนน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ได้ที่นี่

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ