[TIME2015] รอยัล เอ็นฟิลด์ บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ แนะนำรถทั้ง 3 รุ่นสุดเท่พร้อมเปิดจองทันที Share this

[TIME2015] รอยัล เอ็นฟิลด์ บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ แนะนำรถทั้ง 3 รุ่นสุดเท่พร้อมเปิดจองทันที

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 05 December 2558

แบรนด์รถจักรยานยนต์อังกฤษสุดคลาสสิคเดินหน้าบุกตลาดในไทยเต็มตัวภายใต้การดูแลของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัทเจเนอรัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด แนะนำรถสามรุ่นแรกพร้อมเปิดจองในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015

IMG_0781

หลังการประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการผลิตและจำหน่าย รอยัล เอ็นฟิลด์ ในประเทศอินเดียด้วยการดูแลของบริษัทแม่อย่าง ไอเคอร์ มอเตอร์ ลิมิเต็ด รอยัล เอ็นฟิลด์ก็เริ่มขยับสู่ตลาดสำคัญในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกรวมถึงที่ไทย

IMG_0801

ในช่วงแรก รอยัล เอ็นฟิลด์ จะนำรถเข้ามาจัดจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ คอนติเนนทัล จีที บูลเล็ต และ คลาสสิค ซึ่งพร้อมเปิดให้จองในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 แต่ทว่ายังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมามีเพียงแต่ราคาคาดเดาเท่านั้น

รอยัล เอ็นฟิลด์ คอนติเนนทัล จีที มาในสไตล์คาเฟ่เรเซอร์ เครื่องยนต์ 535 ซีซี ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ขนาดที่ใหญ่ที่สุด ให้ฟีลลิ่งแบบสปอร์ต เต็มประสิทธิภาพการเบรกด้วยเบรมโบ้พร้อมจานเบรกแบบโฟลตติ้งขนาด 300มม. และ 240 มม. มีให้เลือก 3 สีได้แก่ แดง ดำ และ เหลือง

IMG_0818

IMG_0798

รอยัล เอ็นฟิลด์ คลาสสิค500 รถจักรยานยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของ รอยัล เอ็นฟิลด์ เก๋าด้วยดีไซน์แบบหลังยุคสงคราม เต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ 500 ซีซี ครอบไฟหน้าแบบตาเสือสุดคลาสสิค งานดีไซน์แบบย้อนยุครอบคันวงล้อขนาด 19 และ 18 นิ้ว

ตัวรถมีให้เลือกทั้งสีดำ สีฟ้าลากูน สีขาว และยังมีสีพิเศษอย่างสีทรายและสีเขียวด้าน และสำหรับผู้ที่ชอบความหรูหรา โดดเด่นพลาดไม่ได้กับชุดสีโครมเมี่ยมทั้งดำและแดง รอยัล มารูน

IMG_0802

IMG_0786

อีกหนึ่งรุ่นคือ รอยัล เอ็นฟิลด์ บูลเล็ต500 รถจักรยานยนต์รุ่นที่เก่าแก่ที่สุด ผลิตต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1932 ต้นกำเนิดจากเขตเอ็นฟิลด์ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ทันสมัยด้วยระบบหัวฉีดของเครื่องยนต์ 500 ซีซี ที่ให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

IMG_0783

หลายคนเชื่อว่า รอยัล เอ็นฟิลด์น่าจะทำยอดจองนงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปไปได้ไม่ต่ำกว่า 100 คัน ด้วยกระแสการตอบรับที่ดีของแฟนๆ และกลุ่มคนที่ชื่นชอบรถสไตล์คลาสสิค รวมถึงใบราคาที่หลุดออกมาก่อนหน้าทำให้คนคาดการณ์ราคาในอนาคตได้ง่ายขึ้น

อ่านสัมผัสแรก รอยัล เอ็นฟิลด์ ขายไทยทั้งสามรุ่น คลิกที่นี่

ติดตามทุกข่าวสารในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2015 คลิกที่นี่

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ