[TIME2015] พรีเมี่ยมกว่านี้มีอีกไหม เวสป้า946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ สกูตเตอร์หรูค่าตัวเฉียด 6 แสน Share this

[TIME2015] พรีเมี่ยมกว่านี้มีอีกไหม เวสป้า946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ สกูตเตอร์หรูค่าตัวเฉียด 6 แสน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 07 December 2558

เวสป้าแบรนด์สกูตเตอร์อิตาลีสุดพรีเมี่ยมได้เผยโฉม เวสป้า946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ ให้ผู้เข้าชมงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2015 ได้ชมกันแบบใกล้ชิดพร้อมเปิดให้สั่งจองพร้อมกันทั่วประเทศ

เวสป้า946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ เคยเป็นกระแสมาตั้งแต่ช่วงต้นปีหลังการเปิดตัวในต่างประเทศด้วยรูปลักษณ์หรูหราสุดพรีเมี่ยมของ เวสป้า946 พอแปะโลโก้ เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ รถคันนี้จึงยิ่งพรีเมี่ยมขึ้นอีกหลายเท่าตัว

IMG_0917

เวสป้า946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ เกิดจากความร่วมมือของ จีออร์จีโอ อาร์มานี่ ที่ครบวาระ 40 ปี และ พิอาจิโอ กรุ๊ป ที่มีอายุครบ 130 ปี ทั้งสองแบรนด์จึงร่วมกันออกแบบสกูตเตอร์พรีเมี่ยมที่โดดเด่นทั้งงานดีไซน์ ความหรูหรา และความพิถีพิถันอย่าง เวสป้า946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษของทั้งคู่

โลหะที่ใช้ใน เวสป้า946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ ถูกสร้างสรรค์ด้วยวิธีพิเศษที่เรียกว่า กัลวานิก ทำให้ผิวสัมผัสคล้ายผ้าซาติน และยังเพิ่มควมหรูหราด้วยการใช้ไฟหน้าและไฟท้ายแบบแอลอีดีพร้อมเรือนแบบแอลซีดี งานเบาะเป็นผ้าเย็บมือสีน้ำตาล ใช้วัสดุกันน้ำคุณภาพสูง

IMG_0912

IMG_0902

IMG_0921

เวสป้า946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ ใช้เครื่องยนต์ 150 ซีซี 3 วาล์ว จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดที่ให้ทั้งสมรรถนะที่คล่องตัวและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม มั่นใจด้วยระบบเบรกเอบีเอสกับจานเบรกคู่ขนาด 220 มม.  มีระบบป้องกันล้อลื่นไถล ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบขาเดี่ยว และด้านหลังเป็นโช้คอัพไฮดรอลิกปรับค่าได้ 4 ระดับ

เวสป้า946 เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ ถูกนำเข้ามาจำหน่ายแบบจำกัดจำนวน วึ่งผู้ที่สนใจสั่งจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายได้ตั้งแต่วันนี้ในราคา 5.99 แสนบาท

ติดตามทุกข่าวสารในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2015 คลิกที่นี่

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ