บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โต 83% ปีที่ผ่านมา เตรียมประกาศราคาพร้อมรับจองจี310อาร์ปลายไตรมาสนี้ Share this

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โต 83% ปีที่ผ่านมา เตรียมประกาศราคาพร้อมรับจองจี310อาร์ปลายไตรมาสนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 January 2559

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จในปี 2558 ด้วยยอดขาย 1,280 คัน เติบโต 83% พร้อมเตรียมบุกตลาดรถจักรยานยนต์ต่ำกว่า 500 ซีซี. เป็นครั้งแรกด้วยการประกาศราคาและเปิดรับจอง บีเอ็มดับเบิลยู จี310อาร์ ในงานมอเตอร์โชว์นี้

มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดเผยว่าในปี 2558 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 1,000 คันเป็นครั้งแรก ด้วยยอดจำหน่ายรวม 1,280 คัน คิดเป็นการเติบโตที่สูงถึง 83%

ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง การเพิ่มไลน์การผลิตในโรงงานที่จังหวัดระยองเพื่อรองรับการผลิตรถจักรยานยนต์ถึง 8 รุ่น รวมถึงการเปิดตัวจี310อาร์ ครั้งแรกของเอเชียในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

"การเติบโตของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดคิดเป็น 4 เท่าของการขยายตัวของบิ๊กไบค์มากกว่า 500 ซีซี. ที่คาดว่ามีตลาดราว 1.8 หมื่นคัน เติบโตประมาณ 20% นอกจากนี้ โรงงานในประเทศไทยยังเป็นฐานการส่งออกมากกว่า 2,700 คันในปีที่ผ่านมา"

ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยูเตรียมประกาศราคาพร้อมเปิดรับจองรถจักรยานยนต์รุ่นต่ำกว่า 500 ซีซี. คันแรกของค่ายอย่างบีเอ็มดับเบิลยู จี310อาร์ ในงานมอเตอร์โชว์ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค

BMMotorad-2

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู เอส1000อาร์อาร์ ในชุดสีแบล็ก สตรอม เมทัลลิกและเรซซิ่ง เรด จะถูกพัฒนาเข้ามาทำตลาดเพิ่มเติม ควบคู่ไปกับการจัดทำชุดแต่งพิเศษให้กับบีเอ็มดับเบิลยู อาร์1200จีเอส เพื่อสนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากรายการใหญ่

ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยูได้ขยายตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมออกเป็น 10 แห่งในปีที่ผ่านมา และมีแผนจะเปิดเพิ่มอีก 1 แห่งที่จังหวัดพิษณุโลกในปีนี้ รวมถึงล่าสุด ได้ร่วมกับดีลเลอร์อย่างเยอรมัน ออโต้ เปิดป๊อปอัพสโตร์ที่เซ็นทรัล เวิลด์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ