ฟอร์ดชี้เรนเจอร์ขายดีจัด ช่วยเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้ฟอร์ดเป็น 4.6% ในปี 2558 Share this

ฟอร์ดชี้เรนเจอร์ขายดีจัด ช่วยเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้ฟอร์ดเป็น 4.6% ในปี 2558

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 January 2559

ฟอร์ด ประเทศไทย ชี้ยอดขาย ฟอร์ด เรนเจอร์ สูงสุดเป็นประวัติการณ์ หนุนภาพรวมส่วนแบ่งตลาดเพิ่มเป็น 4.6% ในปีที่ผ่านมา ควบคู่ไปกับการตอบรับที่ดีของฟอร์ด เอเวอเรสต์

ยอดจำหน่ายรถของฟอร์ด ประเทศไทยในปี 2558 อยู่ที่ 36,465 คัน ทำให้ส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 4.6% เติบโตขึ้นจาก 4.3% ในปีก่อนหน้า ท่ามกลางความท้าทายของอุตสาหกรรมที่ต้องเผชิญกับยอดขายที่ลดลงอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 3

ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่าความสำเร็จดังกล่าว เกิดจากการเปิดตัวของรถที่สร้างนิยามใหม่ให้กับเซกเมนต์ในตลาดยานยนต์อย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมาทั้ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่

"ผนวกกับการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ รวมทั้งการยกระดับคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง ได้ช่วยขับเคลื่อนและขยายการรับรู้แบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทยและช่วยเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของฟอร์ดให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

ความสำเร็จของฟอร์ดในปี 2558 มาจากยอดขายที่ดีที่สุดเป็นประวัติการณ์ของฟอร์ด เรนเจอร์ ซึ่งได้มีการเปิดตัวรุ่นใหม่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยมียอดจำหน่าย ถึง 23,846 คัน ครองส่วนแบ่งตลาดปิกอัพเพิ่มขึ้นมาเป็น 7.3%

2015_Ford_Everest_01

นอกจากนี้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับตลาดรถเอสยูวีขนาดกลางในประเทศไทย กลายเป็นรถที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับสองของฟอร์ด ด้วยยอดขายอยู่ที่จำนวน 5,014 คัน ครองส่วนแบ่ง 7.3%

ฟอร์ดได้ขยายเครือข่ายการให้บริการทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ 6 แห่งทั่วประเทศ สำหรับปี 2559 ฟอร์ดมีแผนการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ดอีกหลากหลายรุ่นในปีนี้ พร้อมการขยายเครือข่ายศูนย์บริการทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ