อินสไพร์ฯ ร่วมงาน โตเกียว ออโต้ซาลอน 2016 งานแสดงรถแต่งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย Share this

อินสไพร์ฯ ร่วมงาน โตเกียว ออโต้ซาลอน 2016 งานแสดงรถแต่งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 January 2559

บริษัท อินสไพร์ฯ เข้าร่วมงาน โตเกียว ออโต้ซาลอน 2016 งานแสดงรถยนต์แต่ง และอุปกรณ์โมดิฟายด์ที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในช่วงวันที่ 15-17 มกราคม 2559 ณ ประเทศญี่ปุ่น

หากพูดถึงงานแสดงรถแต่ง และโชว์อุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ ที่ครบวงจร และทันสมัยที่สุดในทวีปเอเชียคงหนีไม่พ้น งาน โตเกียว ออโต้ซาลอน ซึ่งในปีนี้มีการจัดงานในวันที 15-17 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ประเทศญี่ปุ่น

1065

นายวรรคสร โหลทอง รองกรรมการผู้จัดการบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ,บริษัท คอร์โน แอนด์แนช จำกัด  ในฐานะ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน จากประเทศไทยซึ่งได้รับมอบลิขสิทธิ์การจัดงานจากญี่ปุ่น ร่วมทำพิธีเปิด โตเกียว ออโต ซาลอน  งานแสดงรถยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งทวีปเอเชีย ณ มากุฮาริ เมซเส เมือง จิบะ ประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 15 มกราคมที่ผ่านมา

บนพื้นที่กว่า 11 ฮอลล์ ของศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการ มากุฮาริ เมซเส ใช้แสดงงาน โดยมีบริษัท ผู้ผลิตรถยนต์, ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และอุปกรณ์ประดับยนต์ทั้งจากญี่ปุ่นและจากทั่วโลกร่วมแสดงทั้งสิ้น 47 บริษัท

1252

และได้นำเอารถยนต์แต่งพิเศษแบบ คัสตอม คาร์ มากกว่า 800คันร่วมแสดงในงาน พร้อมทั้งความบันเทิง จากศิลปิน นักร้อง นักแสดง และกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆตลอด 3 วันของการจัดงาน

การจัดงานในปีนี้มีผู้ผลิตรถจากยุโรปและสหรัฐอเมริกาข้ามทวีปนำผลงานมาโชว์และจำหน่ายสินค้าเช่นเดียวกันโดยน้องใหม่ล่าสุดในงานที่เข้าร่วมเป็นครั้งเเรก คือค่ายรถยนต์ โฟล์ก สวาเก้นและ บีเอ็มดับเบิลยู ที่ตัดสินใจเข้าร่วมงาน ที่ญี่ปุ่นด้วย

นอกเหนือจากแสดงโชว์รถแต่งจากทั่วทุกสำนักแล้วยังมีการแสดงจากศิลปินนักร้องและนักแสดงต่าง ๆ รวมถึงนักแข่งรถยนต์ชื่อดังต่าง ๆ ก็เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก รถยนต์ที่เป็นไฮไลท์ภายในงานอีกทั้งยังได้รางวัลคอนเซปต์ยอดเยี่ยมได้แก่ มาสด้า อาร์เอ็กซ์-วิชั่น

1243

1937

ส่วนสาขาจูนนิ่งคาร์ที่โมดิฟายพลังเครื่องยนต์ที่ชนะเลิศคือ ซูเปอร์ ซันเต้ เครื่องยนต์ 13บี จากอาร์อี-อะเมมิย่า ส่วนสาขาซีดาน คือ ไฮเปอร์คาร์ ครอส โบน จากเเบล็กเพิร์ล, สาขาเค-คาร์ คือ ฮอนด้า เอส660 นีโอ คลาสสิค จาก เอ็น เเล็ป เเละสาขาอีโค่ คาร์ คือ เด็นโดมูชิ เเซด เครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า จาก โรงเรียนยานยนต์ ไซตามะ

และเตรียมพบกับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์ โมดิฟาย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ด้วยบรรยากาศเทศกาลยานยนต์ที่ครบวงจร ทั้งรถยนต์แต่งพิเศษ, สินค้าโมดิฟายในราคาโปรโมชั่น และความบันเทิงเต็มรูปแบบ ล้นงานได้ ในระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ