หล่อไม่เบา !! ภาพการออกแบบ เลกซัส แอลซี500 ตัวแข่งพิเศษจากกลุ่มศิลปินอิสระ Share this

หล่อไม่เบา !! ภาพการออกแบบ เลกซัส แอลซี500 ตัวแข่งพิเศษจากกลุ่มศิลปินอิสระ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 January 2559

ภาพการเรนเดอร์หรือการออกแบบ รถคอนเซปต์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก เลกซัส กับ แอลซี500 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ก็มีกลุ่มนักออกแบบอิสระให้ความสนใจและนำมาตัดต่อและออกแบบตามสไตล์ของตนเองกันอย่างมากมาย

เหมือนว่าจะเป็นที่รอคอยสำหรับกลุ่มนักออกแบบอิสระจริง ๆ กับรถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่น่าสุดจาก เลกซัส ที่เพิ่งเปิดตัวคอนเซปต์คาร์ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้กับ เลกซัส แอลซี 500

01-lexus-lf-lc-blue

ด้วยการออกแบบรถยนต์คอนเซปต์คาร์จากเลกซัสเองก็เรียกได้ว่าค่อนข้างสวยงามอยู่แล้ว แต่เมื่อมีกลุ่มนักออกแบบอิสระนำมาออกแบบเพิ่มเติมในแนวของตนเองทำให้ แต่ละแบบก็สวยงามเพิ่มขึ้นและแตกต่างกันออกไป

ยาซิด ดีไซน์ กลุ่มนักออกแบบอิรสะจากประเทศอังกฤษ หนึ่งในผู้ร่วมออกแบบ ได้โชว์ผลงานการออกแบบ เลกซัส แอลซี 500 ตามสไตล์ จีที โดยใช้ชื่อว่า เลกซัส แอลซี500 จีที3 โดยมีการออกแบบที่เน้นสไตล์รถแข่งในแทรค

ทั้งในส่วนของชุดกันชนหน้าพร้อมลิ้นสไตล์รถแข่งที่สามารถรีดอากาศได้ ในส่วนของด้านข้างก็มีการตกแต่งระบบการไหลเวียนของอากาศด้วยชิ้นส่วนคาร์บอน ในส่วนด้านหลังมาพร้อม วิงขนาดใหญ่ ซึ่งก็สวยงามไปอีกแบบ

112

ในส่วนของ คีซอล ซาลีม ทีมออกแบบและตัดต่อภาพรถยนต์อิสระชื่อดัง ก็ได้เปิดเผย การออกแบบของตนเช่นกันโดยได้โชว์ เลซัส แอลซี500  ในรูปแบบของรถ ดริฟท์ ซึ่งจะเน้นเรียบหรูไม่มีการแต่งเติมเพิ่มแต่ให้อารมณ์และความสวยงามเช่นกัน แต่เสียดายที่การออกแบบได้มีการจำลองรถยนต์ เลกซัส แอลซี500 ที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยบริเวณแก้มหน้าขวาของรถยนต์หายไป ซึ่งก็ไม่ทราบเจตนาแท้จริงของนักออกแบบเช่นกันว่าต้องการจะสื่ออะไร

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ