โดนใจทุกคัน! มูเกนเตรียมโชว์รถ 5 รุ่นที่งานโตเกียว ออโต้ซาลอน Share this

โดนใจทุกคัน! มูเกนเตรียมโชว์รถ 5 รุ่นที่งานโตเกียว ออโต้ซาลอน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 January 2559

สาวกฮอนด้าไม่ควรพลาดติดตามชมงานโตเกียว ออโต้ ซาลอนด้วยประการทั้งปวง เมื่อสำนักแต่งมูเกน เตรียมจัดแสดงรถมากมายภายในงานปีนี้

เริ่มจากรุ่นแรก ฮอนด้า เอส660 มูเกน อาร์เอ โปรโตไทพ์ที่มาพร้อมการปรับแต่งสมรรถนะและรูปลักษณ์ภายนอกให้สะดุดตายิ่งขึ้น มูเกนไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ดูจากภาพจะเห็นกระจังหน้า ล้ออัลลอยและเบาะที่นั่งสีแดงใหม่เอี่ยมแกะกล่อง

ขณะที่รุ่นมูเกน เอส660 ดูดุดันน้อยลงมาหน่อย แต่ก็หล่อเหลากว่ารุ่นสแตนดาร์ดด้วยการเปลี่ยนแผงกันชนหน้า ฝากระโปรงแบบมีช่องระบายความร้อน สเกิร์ตข้างแบบสปอร์ต รวมถึงซุ้มล้อพร้อมครีบ สปอยเบอร์หลังและหลังคาแข็งแบบฮาร์ดท็อป ตลอดจนอุปกรณ์อื่นๆ อีกเพียบ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-15.jpg

ด้านมูเกน ซีวิค ไทพ์ อาร์ รถแฮทช์แบ็กตัวแรงขวัญใจมหาชนก็ได้รับการตกแต่งเช่นกัน โดยเราได้เห็นกระจังหน้าใหม่ ฝากระโปรงใหม่และมีสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ที่บั้นท้าย รถสมรรถนะสูงรุ่นนี้ยังมาพร้อมเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตและล้ออัลลอยน้ำหนักเบา

แฟนๆ รถครอสโอเวอร์ยังจะได้ยลโฉมฮอนด้า วีเซล หรือเอชอาร์-วีในบ้านเราที่ติดตั้งบอดี้คิทแบบสปอร์ต กระจังหน้าใหม่ และสีตัวถัง Premium Crystal Red Metallic

ปิดท้ายด้วยสเตป วากอน สปาดารุ่นสปอร์ตที่มีชุดแต่งเสริมความหล่อเหลา ทั้งกันชนหน้า กระจังหน้า ท่อไอเสียแบบสปอร์ตและล้ออัลลอย 18 นิ้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ