สวยไม่เบา !! เดอะแมมบ้า จีที3 สตรีทคอนเซปต์ รถแต่งสุดโหดพลัง 710 แรงม้า จากพื้นฐาน บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 Share this

สวยไม่เบา !! เดอะแมมบ้า จีที3 สตรีทคอนเซปต์ รถแต่งสุดโหดพลัง 710 แรงม้า จากพื้นฐาน บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 January 2559

แมมบ้า จีที3 สตรีทคนเซปต์ รถแต่งหน้าตาสุดโหดที่มาพร้อมกับขุมพลัง 710 แรงม้า ซึ่งมีการพัฒนาต่อยอดมาจากรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4

เรียกได้ว่าแทบไม่เหลือเค้ารถยนต์จากเมืองเบียร์ หรือ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 เลยทีเดียว เพราะจากรูปภาพการออกแบบที่ถูกปล่อยออกมาแสดงใ้เห็นถึงความ เกรี้ยวกราด ดุดันมากขึ้น สำหรับรถยนต์สุดโหดอย่าง แมมบ้า จีที3 สตรีทคอนเซปต์

bmw-m4-mamba-gt3-street-concept (1)

สำหรับ แมมบ้า จีที3 สตรีทคอนเซปต์ เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงที่มีการดัดแปลงมาจาก บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 โดยรูปลักษณ์ภภายนอกมีการออกแบบใหม่เพิ่มความดุดัน เกรี้ยวกราด มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนชิ้นส่วนรถยนต์เพื่อลดน้ำหนักรวมของรถยนต์ด้วยการใช้ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์เป็นส่วนใหญ่

ในส่วนของภายในมีการเปลี่ยนชุดเบาะนั่งคู่หน้าเป็นแบบเบาะเรซซิ่งพร้อมตกแต่งด้วยหนังอคันทาร่ารอบห้องโดยสารทั้งในส่วนของคอนโซลและพวงมาลัยอีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนปุ่มควบคุมระบบต่าง ๆ บริเวณคอนโซลกลางเป็นแบบปุ่มภายในเครื่องบินเจ็ท เพื่อความแปลกใหม่ในการขับขี่

bmw-m4-mamba-gt3-street-concept (2)

ด้านขุมพลัง แมมบ้า จีที3 สตรีทคอนเซปต์ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบตัวเดียวกับ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 แต่มีการปรับแต่งพิเศษทำให้ พลังแรงม้าทะยานสู่ 710 แรงม้า จาก 425 แรงม้า ในรุ่น เอ็ม4 และสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้น้อยกว่า 3.1 วินาที แน่นอน

ในส่วนของราคาและรูปลักษณ์รถยนต์คันจริง ๆ ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ซึ่งอาจต้องรอการเปิดตัวในช่วง เดือนกุมภาพันธ์ 2559 นี้ อีกที ซึ่งในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงพัฒนาและทดสอบขั้นสุดท้ายแล้วสำหรับ แมมบ้า คันนี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ