ฮอนด้า จัดเต็ม ซีวิค ไทป์อาร์ รุ่นพิเศษ โชว์ตัวในงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2016 Share this

ฮอนด้า จัดเต็ม ซีวิค ไทป์อาร์ รุ่นพิเศษ โชว์ตัวในงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2016

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 January 2559

ฮอนด้า จัดเต็มกับการปรับแต่งทั้งสมรรถนะและการตกแต่งใหม่สำหรับ ซีวิค ไทป์อาร์ โดยส่งโชว์ตัวภายในงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2016 ที่ผ่านมา

แค่เอ่ยชื่อก็คงจะรู้จักกันอยู่แล้วโดยเฉพาะสาวก ฮอนด้า กับรถยนต์ซีรีย์แรงอย่าง ซีวิค ไทป์อาร์ ที่ไม่ว่าจะออกมารุ่นไหน โฉมไหนก็ค่อนข้างที่จะได้รับความนิยมอยู่เสมอ รุ่นล่าสุดนี้ก็เช่นกัน

M

ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดตัวไปแล้วกับ ซีวิค ไทป์อาร์ รุ่นปัจจุบัน ซึ่งสามารถทำเสียงตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้งานและแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี วันนี้ ฮอนด้า จัดเต็มอีกครั้ง สำหรับการปรับแต่งเพื่อโชว์ตัวภายในงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2016 ที่ผ่านมาในช่วงวันที่ 15-17 มกราคม 2016

wcf-honda-civic-type-r-by-mugen-honda-civic-type-r-by-modulo

การออกแบบกันชนด้านหน้าใหม่แปลกตาด้วย การลดช่องดักอากาศให้มีขนาดเล็กลง แต่มีการเพิ่มเติมครีบรีดการไหลเวียนของอากาศบริเวณด้านแก้มข้างแทน อีกทั้งยังลดการใช้สีดำตัดบริเวณกันชนหน้า ทำให้หน้าตาของรถเปลี่ยนไปพอสมควร

ทางด้านล้อแม็กซ์มีการเปลี่ยนลายเป็นลายดำด้านพิเศษเฉพาะรุ่นนี้จาก มูเกน ในส่วนของด้านท้ายรถยนต์เปลี่ยนไปพอสมควรเช่นกัน ทั้งกระชนหลังที่มีการออกแบบใหม่ที่เน้นความเรียบหรูมากยื่งขึ้น ตัดกับ สปอยเลอร์ด้านหลังที่มีความดิบมากยิ่งขึ้น

ซึ่งโดยรวมอาจจะโดนใจใครหลาย ๆ คนสำหรับ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์อาร์ รุ่นตกแต่งพิเศษที่มีหน้าตาที่ค่อนข้างเปลี่ยนไปพอสมควรรุ่นนี้ และภายในบูธฮอนด้ายังมีรถยนต์รุ่นแต่งพิเศษมาโชว์อีกหลายรุ่นเช่นกัน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ