SpyShot !! เผยโฉม 2017 Audi R8 Spyder แบบไม่มีการพรางตัวใด ๆ ทั้งสิ้น Share this

SpyShot !! เผยโฉม 2017 Audi R8 Spyder แบบไม่มีการพรางตัวใด ๆ ทั้งสิ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 February 2559

สปายช็อต รถยนต์ซุปเปอร์คาร์ขวัญใจหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนอยย่าง 2017 ออดี้ อาร์8 เวอร์ชั่น สไปเดอร์ (2017 Audi R8 Spyder) หรือเวอร์ชั่นเปิดประทุน พร้อมโฉมเส้นสายรอบคันแบบไม่มีการพรางตัวใด ๆ ทั้งสิ้น 

เป็นที่ฮือฮาอีกแล้วในโลกโซเชียลในต่างประเทศกับการแอบถ่ายรถยนต์ซุปเปอร์ในตำนานขวัญใจหนุ่ม ๆ อย่าง ออดี้ อาร์8 สไปเดอร์ ทีมีผู้พบแแล้วแอบถ่ายได้หลายแหล่งในเวลาเดียวกัน

ซึ่งปรกติแล้วการขับรถทดสอบบนถนนจริง บนตัวถังรถถยนต์จะมีการพพรางตัวเพื่อปกปิดเส้นสายให้เป็นความลับก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับ 2017 ออดี้ อาร์8 สไปเดอร์ไม่ใช่ !!

Audi R8

เพราะไม่มีการพรางตัวใด ๆ ทั้งสิ้นทำให้ผู้พบเห็นสามารถเห็นเส้นสายและรถยนต์โดยรวมทั้งหมด ซึ่งการตอบรับจากผู้พบเห็นเป็นไปในทางที่ดี เพราะ เจ้า อาร์8 สไปเดอร์รุ่นใหม่นี้มีการอออกแบบที่สวยงามมากยิ่งขึ้น ทั้งเหลี่ยมสัน เส้นสายรอบคัน

ส่วนที่แตกต่างไปจาก ออดี้ อาร์8 รุ่นปรกติ อยู่ในส่วนของกระจังหน้าที่มีการออกแบบให้มีช่องดักอากาศที่ใหญ่ขึ้น พร้อมกันนี้ผู้ถ่ายได้สังเกตุเห็นบริเวณหน้ารถมีความเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่น คูเป้ พอสมควร

ด้วยขนาดกระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้น บวกกับ ระบบพับเก็บหลังคาอาจทำให้รุ่น สไปเดอร์มีน้ำหนักมากกว่ารุ่น คูเป้ก็เป็นได้ ทางด้านขุมพลังคาดว่ายังคงใช้ เครื่องยนต์เบนซินวี 10 ขนาด 5.2 ลิตร แบบ N/A เช่นเดียวกันกับรุ่นคคูเป้

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง สภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ