อัลฟ่า โรเมโอปรับลดแผนการผลิต ชะลอการเปิดตัวหลายโมเดล Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

อัลฟ่า โรเมโอปรับลดแผนการผลิต ชะลอการเปิดตัวหลายโมเดล

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 February 2559

อนาคตของอัลฟ่า โรเมโอดูจะไม่สดใสเท่าที่ควร เมื่อล่าสุด บริษัทแม่อย่างเฟียต ไครสเลอร์ ออโตโมบิล หรือเอฟซีเอเปิดเผยแผนธุรกิจที่เน้นการชะลอแผนการผลิตของแบรนด์รถจากอิตาเลียน

เอฟซีเอชี้ว่า ความไม่มั่นคงของตลาดรถยนต์เมืองจีน และความจำเป็นในการเสริมสร้างเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายให้เข้มแข็งมากกว่านี้ ทำให้อัลฟ่า โรเมโอจะต้องลดงบประมาณด้านการผลิต และการวิจัยพัฒนาลงจนถึงปี 2018 นั่นทำให้ต้องชะลอการเปิดตัวรถรุ่นใหม่หลายโมเดลออกไปก่อน

อัลฟ่า โรเมโอไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่คาดการณ์ว่าแผนการเดิมที่มีระยะห้าปีและจะเปิดตัวรถใหม่แปดรุ่นภายในปี 2018 ได้ถูกปรับปรุงให้กลายเป็นแผนใหม่ล่าสุดที่มีจำนวนลดลงและกินระยะเวลานานมากขึ้น

แผนใหม่ดังกล่าวระบุว่า หลังจากการเปิดตัวจูเลีย รถสปอร์ตซีดานรุ่นใหม่ ทางอัลฟ่า โรเมโอจะแนะนำรถครอสโอเวอร์ขนาดกลางในปี 2016 – 2017 หลังจากนั้นจะตามมาด้วยรถแฮทช์แบ็กและฟูลไซส์ซีดานภายในปี 2020 นอกจากนี้ยังมีรถครอสโอเวอร์สองรุ่นและรถรุ่นพิเศษอีกสองรุ่น

ข่าวรายงานด้วยว่ารถรุ่นใหม่ของอัลฟ่า โรเมโอจะเน้นเจาะตลาดยุโรปและอเมริกาเหนือ เนื่องจากตลาดเมืองจีนมีอุปสรรคด้านข้อกำหนดการนำรถเข้าไปจัดจำหน่าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ