บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ ขนรถใหม่ในเครือลงตลาด หวังรักษาการเติบโตในตลาดพรีเมียม Share this

บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ ขนรถใหม่ในเครือลงตลาด หวังรักษาการเติบโตในตลาดพรีเมียม

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 February 2559

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้ารักษาการเติบโตในตลาด ส่งรถใหม่ลงตลาดทั้งบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1, บีเอ็มดับเบิลยู 330อี, บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม2 และมินิ คอนเวิร์ตทิเบิล หวังรักษาการเติบโตในตลาดอย่างต่อเนื่องในปีนี้

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศไทยในปี 2558 ที่ผ่านมา ด้วยการส่งมอบรถในกรุ๊ปไปมากกว่า 1 หมื่นคัน ประกอบไปด้วยบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ 8,768 คัน เติบโต 5% และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 1,280 คัน เติบโต 83%

แมทธิอัส พฟาลซ์  ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า แผนการเปิดตัวสินค้าใหม่ยังเป็นหัวใจสำคัญในการทำตลาดของบริษัทในปีนี้ โดยมีแผนจะเปิดตัวรถใหม่ 4 รุ่น ประกอบไปด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 3 รุ่นและมินิ 1 รุ่น

รถยนต์ที่พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 รุ่นนำเข้า มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ รุ่นใหม่ล่าสุด โดยพร้อมที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าที่ดีลเลอร์ทุกแห่งวันนี้แบบจำนวนจำกัด ด้วยราคาจำหน่าย 2.599 ล้านบาท

P90201632_highRes

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม2 และบีเอ็มดับเบิลยู 330อี รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดก็เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมจำหน่ายในช่วงงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่จะจัดขึ้นช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

ทางด้านมินิ ประเทศไทย ก็เตรียมเปิดตัวมินิ คอนเวิร์ตทิเบิล รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในงานแสดงรถยนต์ที่โตเกียวปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการนำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในทุกกลุ่ม

"สินค้าใหม่ของเรายังไม่รวมถึงรถยนต์ที่เปิดตัวไปในปีที่ผ่านมาและเพิ่งเริ่มส่งมอบในปีนี้อย่างบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์-7 ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี ทำให้เราเชื่อว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีนี้"

P90208238_highRes

นอกจากเรื่องของสินค้าแล้ว บีเอ็มดับเบิลยูเตรียมขยายตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมอีก 2 แห่งและมินิอีก 2 แห่ง ที่ภูเก็ตและหาดใหญ่ รวมถึงการขยายตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ราดที่ภูเก็ตและพิษณุโลกในปีนี้

รวมไปถึงการทุ่มงบประมาณกว่า 220 ล้านบาท ย้ายคลังอะไหล่ไปไว้ที่นิคมอุตสาหกรรมเทพารักษ์ บนพื้นที่กว่า 1.4 หมื่นตารางเมตร รองรับการเก็บอะไหล่กว่า 4 หมื่นรายการ เพื่อรองรับความต้องการด้านบริการที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี

BMW2016

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ