โชเซ่ มูรินโญ่ ลองขับจากัวร์ เอฟ-เพซบนพื้นน้ำแข็ง Share this

โชเซ่ มูรินโญ่ ลองขับจากัวร์ เอฟ-เพซบนพื้นน้ำแข็ง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 February 2559

จากัวร์เชิญโชเซ่ มูรินโญ่ที่กำลังว่างงานให้มาทดสอบขับจากัวร์ เอฟ-เพซ (Jaguar F-PACE) บนพื้นน้ำแข็ง ซึ่งอดีตเฮดโค๊ชของเชลซีโชว์ลวดลายได้ไม่เลวเลยทีเดียว

มูรินโญ่ได้มีโอกาสขับเอฟ-เพซ เอสบนพื้นน้ำแข็งที่มีความกว้างกว่า 50 กม. และท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาวยะเยือกถึงติดลบ 30 องศาเซลเซียสในประเทศสวีเดน แน่นอนว่า มูรินโญ่ประทับใจในสมรรถนะของรถครอสโอเวอร์รุ่นนี้เป็นอย่างมาก และได้สั่งจองไปแล้วหนึ่งคัน ซึ่งจะไปจอดเคียงข้างกับเอฟ-ไทพ์ คูเป้ที่เขาครอบครองอยู่ในเวลานี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-22.jpg

โค๊ชชาวโปรตุเกสที่ตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังได้สัมผัสสมรรถนะถึงขีดสุดของเอฟ-เพซจากการขับโดยทอมมี่ คาร์รินาโฮ นักขับรถมืออาชีพชาวฟินแลนด์ซึ่งมูรินโญ่ระบุว่า “ทอมมี่ทำให้อาดรีนาลีนของผมพุ่งกระฉูด ซึ่งเป็นความรู้สึกเดียวกับที่ผมเดินลงสู่สนามฟุตบอลที่มีความจุกว่า 80,000 คน”

หัวใจขับเคลื่อนของเอฟ-เพซคือเครื่องยนต์วี6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ พละกำลัง 380 แรงม้า แรงบิด 322 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ ZF อัตโนมัติ 8 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 5.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/0004.jpg

เอฟ-เพซ เอส ยังมีเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ความจุ 3.0 ลิตร อัตราเร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม. ภายใน 5.8 วาที ความเร็วสูงสุ 240 กม./ชม.

จากัวร์ยังเตรียมเปิดตัวกิจกรรมการขับขี่ Jaguar Ice Drive Experience ให้ลูกค้าได้สัมผัสการขับขี่บนพื้นน้ำแข็งซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับในวีดีโอชุดนี้ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ