สตาเลียนเตรียมส่งสินค้าใหม่เพิ่มอีก 4 รุ่น หวังรักษาเป้าการเติบโต 30-40% Share this

สตาเลียนเตรียมส่งสินค้าใหม่เพิ่มอีก 4 รุ่น หวังรักษาเป้าการเติบโต 30-40%

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 February 2559

สตาเลียน เตรียมเปิดมอเตอร์ไซค์แบรนด์คนไทยเพิ่มอีก 4 รุ่นในปีนี้ พร้อมจับมือเอเซอร์ สร้างนวัตกรรมใหม่ เอเซอร์ พรีเดเตอร์ โมบาย สร้างภาพลักษณ์แปลกใหม่ให้ผลิตภัณฑ์

อารีรัตน์ ศรีประทาย ซีอีโอ บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2559 บริษัทเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่อีก 5 รุ่น ประกอบไปด้วยเซนทัวร์ 400 ที่จะเปิดตัวช่วงปลายเดือนนี้ ขณะที่อีก 3 รุ่นจะเผยโฉมในงานมอเตอร์โชว์ปลายเดือนมีนาคม

ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา บริษัทมียอดจำหน่ายราว 1 หมื่นคัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท มีการเติบโต 35-40% ตามแผนงานที่วางไว้ โดยเซนทัวร์เป็นสินค้าหลักที่มีสัดส่วนการขายกว่า 80% และคาดว่าจะสามารถรักษาเป้าหมายการเติบโต 35-40% ในปีนี้เอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

"สตาเลียนได้เตรียมความพร้อมในการรุกตลาดเออีซี โดยล่าสุดได้มีการเดินทางไปแนะนำผลิตภัณฑ์ในงานท๊อป ไทย แบรนด์ ที่ประเทศกัมพูชา และมีการเซ็นสัญญาเปิดตัวแทนจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

stallions1

ล่าสุด บริษัทได้จับมือกับเอเซอร์ ประเทศไทย ดัดแปลงมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง สตาเลียน เซ็นทอร์ คาเฟ่ 150 ซีซี. ให้คอเกมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของอรรถรสการเล่นเกมในรูปแบบ ที่ตื่นเต้น สมจริง ภาบใต้ชื่อเอเซอร์ พรีเดเตอร์ โมบาย

รถคันดังกล่าวมีกลไกที่สามารถยืดหดตัวรถออกได้ เพื่อให้สามารถเข้าไปนั่งแข่งขันกัน พร้อมกับติดตั้งอุปกรณ์ไอทีที่ล้ำสมัย เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับฮาร์ดคอร์เกมมิ่ง ที่สามารถใช้งานได้ทันที มีระบบสำรองไฟ ที่ช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่อง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ