โฟล์คสวาเกนเผยภาพทีเซอร์รถเอสยูวีรุ่นเล็ก เปิดตัว 1 มีนาคม Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

โฟล์คสวาเกนเผยภาพทีเซอร์รถเอสยูวีรุ่นเล็ก เปิดตัว 1 มีนาคม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 February 2559

โฟล์คสวาเกนยังคงเดินหน้าทำตลาดรถอเนกประสงค์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเผยภาพทีเซอร์ของรถเอสยูวีขนาดเล็กที่จะเปิดตัวจริงภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์

รูปลักษณ์ด้านหน้าไม่ค่อยหวือหวาเท่าใดนัก คาดว่ารถต้นแบบรุ่นนี้พร้อมผลิตเป็นรุ่นโปรดักชั่นออกจำหน่ายจริงในอีกไม่ช้า กรอบไฟหน้า LED ทรงเปรียวบางพร้อมเดย์ไลท์ LED ทรงเหลี่ยม สีตัวถังโทนเหลืองตัดสายตากับวัสดุพลาสติกกันกระแทกบริเวณกันชนและซุ้มล้อ ใต้ท้องรถมีแผ่นอลูมิเนียมเพื่อเสริมความสมบุกสมบัน ล้ออัลลอยเป็นแบบทูโทน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/wcf-vw-small-crossover-concept-teased-before-geneva-reveal-vw-small-crossover-concept-teas-1.jpg

ไม่มีการเปิดเผยภาพในห้องโดยสาร แต่โฟล์คสวาเกนระบุว่าจะมีดีไซน์คล้ายกับรถต้นแบบบัดด์-อี พลังงานไฟฟ้า ไม่มีสวิทช์หรือปุ่มควบคุมมากนัก แต่จะใช้หน้าจอระบบสัมผัสเพื่อสั่งงานตัวรถแทน

รถต้นแบบรุ่นนี้ไม่ได้ถูกพัฒนาเพื่อจัดแสดงเท่านั้น เนื่องจากโฟล์คสวาเกนยืนยันว่าจะถูกต่อยอดไปเป็น “เอสยูวีทีมีราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้” และจะเป็นส่วนหนึ่งของรถอเนกประสงค์รุ่นสำคัญของแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/wcf-vw-small-crossover-concept-teased-before-geneva-reveal-vw-small-crossover-concept-teas.jpg

ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อรุ่นของรถต้นแบบรุ่นนี้ แต่ข่าวรายงานว่า โฟล์คสวาเกนอาจตั้งชื่อให้ว่า “ที-ครอส”

คาดการณ์ว่ารถต้นแบบรุ่นล่าสุดนี้จะพัฒนาบนแพลทฟอร์ม MQB ที่จะเป็นพื้นฐานของรุ่นโปโล เจนเนอเรชั่นใหม่เช่นกัน สำหรับกำหนดการออกจำหน่ายจริงจะมีขึ้นภายในปี 2018 และทำตลาดต่ำกว่าทีกวน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ