[BIMS2016] หล่อจริง !! Mercedes-AMG C63S Coupe สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงรุ่นล่าสุด Share this

[BIMS2016] หล่อจริง !! Mercedes-AMG C63S Coupe สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงรุ่นล่าสุด

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 March 2559

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี63เอส คูเป้ (Mercedes-AMG C63S Coupe) สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงรุ่นล่าสุดจาก เมอร์เซเดส ที่มาพร้อมขุมพลังวี8 4.0 ลิตรที่รีดแรงม้าได้สูงสุดถึง 476 แรงม้า

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งรถยนต์ไฮไลท์ของค่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 นี้ที่เดียวกับ รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงที่จอดโชว์ความหล่อเหลาอยู่หน้าบูธเลยทีเดียว กับ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี63เอส คูเป้

IMG_9595

ด้วยการยกระดับ สมรรถนะการขับขี่ ให้ดีไปอีกขั้น ทั้งด้านพละกำลังจากเครื่องยนต์เบนซินวี8 ขนาด 4.0 ลิตร ที่สามารถรีดกำลังแรงม้าได้สูงสุดถึง 476 แรงม้า พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์แบบสปอร์ต AMG Speedshift MCT 7 สปีด พร้อมการออกแบบตัวรถที่วางให้ระยะระหว่างจุดกึ่งกลางของ ล้อคู่หน้าและคู่หลัง กว้างขึ้น

IMG_9594

การเลือกใช้ยางที่มีขนาดใหญ่กว่าในรุ่นปรกติ หรือตระกูล C-Class ผสานกับเพลาหลังที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเป็นแบบพิเศษ และชุดเฟืองท้ายแบบ LSD (Limited-Slip Differential) ที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ช่วยป้องกันอาการล้อลื่นไถลขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง

IMG_9903

IMG_9902

ในส่วนของภายบริเวณแผงคอนโซลกลางมีการตกแต่งด้วยลายเคฟล่า พร้อมลายเพลทสัญลัญลักษณ์ความเป็น AMG บริเวณ พวงมาลัย ในส่วนของหน้าปัดยังมีการตกแต่งในส่วนภายในแผงด้วยเคฟล่าเช่นกัน

ทางด้านเบาะนั่งมาพร้อมชุดเบาะนั่งทรงสปอร์ตแบบพิเศษพร้อมการเย็บหนังลายตารางสปอร์ตด้วยด้ายสีเหลืองตัดกับสีเบาะหนัง พร้อมเดินด้ายสีเหลืองบริเวณพวงมาลัยทรงสปอร์ตแบบพิเศษ

IMG_9899

IMG_9900

โดย ใครอยากพบ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี63เอส คูเป้ คันจริงๆ สามารถไปเข้าร่วมชมกันได้ภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 นี้ ซึ่ง ซี63เอส จอดอวดโฉมโชว์ความหล่ออยู่บริเวณหน้าบูธเลยทีเดียว

สามารถติดตามข่าวสารออัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง คุณภาพดีการันตี จากวันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ