[BIMS2016] New Mitsubishi Triton Limited Edition แต่งหล่อ ออพชั่นแน่น พร้อมสีใหม่สดใสกว่าเดิม Share this

[BIMS2016] New Mitsubishi Triton Limited Edition แต่งหล่อ ออพชั่นแน่น พร้อมสีใหม่สดใสกว่าเดิม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 March 2559

มิตซูบิชิ มอเตอร์ ได้นำรถกระบะรุ่นยอดนิยมอย่าง มิตซูบิชิ ไททัน ลิมิเต็ดอิดิทชั่น (Mitsubishi Triton Limited Edition) ที่มาพร้อมการตกแต่งใหม่ โชว์อวดโฉมความหล่อภายในงาน มอเตอร์โชว์2016 เป็นครั้งแรก 

ภายในงาน มอเตอร์โชว์2016 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 นี้ ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ค่าย มิตซูบิชิ ได้นำรถกระบะรุ่นแต่งพิเศษรุ่นใหม่อย่าง มิตซูบิชิ ไททัน ลิมิเต็ดอิดิทชั่น มาโชว์ตัวภายในงาน

IMG_9459

IMG_9462

ทางด้านการตกแต่งใหม่รอบคันทั้งบริเวณกระจังหน้า ฝาครอบโครเมี่ยมใต้กันชนหน้า บันไดข้างแบบโครเมี่ยม ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว ลาดใหม่พิเศษแบบตัดดำเงา และในส่วนของภายในมีการติดตั้งจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (Roof Monitor) ที่เป็นครั้งแรกสำหรับรถกระบะ มาอีกด้วย

IMG_9475

IMG_9472

อุปกรณ์มาตรฐานที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามามากมายทั้งเบาะนั่งโดยสารด้านคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า แบบ 8 ทิศทาง (Power Seat) ที่ปรกกติจะมีมาให้เฉพาะรุ่น GLS-LTD ขับเคลื่อน 4 ล้อ เท่านั้น สำหรับในรุ่นนี้ก็มีมาให้แบบครบ ๆ

IMG_9468

IMG_9460

ขุมพลัง มิตซูบิชิ ไททัน ลิมิเต็ดอิดิทชั่น มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC CLEAN Diesel ขนาด 2.4 ลิตร ที่ทางมิตซูบิชิเครมว่าประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 20% ในส่วนของ Triton Limited Edition ยังมาพร้อมตัวถังสีใหม่กับสีฟ้า Impulse Blue และยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมทั้งหมดอีก 2 สี คือ สีขาว และสีดำ

โดยราคาเปิดตัว Mitsubishi Triton มาพร้อม 2 รุ่นย่อยกับ รุ่น 2WD HR 2.4L 6MT DVD (GLS-LTD) เปิดตัวในราคาที่ 844,000 บาท และรุ่น 2WD HR 2.4L 5AT DVD (GLS-LTD) ในราคคา 889,000 บาท

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองสภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ