Genesis New York Concept ปูทางสู่รถซีดานท้าชน BMW Series 3 Share this

Genesis New York Concept ปูทางสู่รถซีดานท้าชน BMW Series 3

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 March 2559

เจเนซิส แบรนด์รถพรีเมียมภายใต้เครือฮุนไดเผยโฉม เจเนซิส นิวยอร์ก คอนเซปต์ รถต้นแบบที่จะกำหนดทิศทางการแข่งขันกับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส 3 ในอนาคต

คาดว่า เจเนซิส นิวยอร์ก คอนเซปต์ดีไซน์แปลกตาคันนี้จะถูกพัฒนาเป็นรถคอมแพกต์ซีดานที่จะใช้ชื่อรุ่นว่า จี70 ออกจำหน่ายในตลาดรถระดับพรีเมียม เน้นเส้นสายที่ปราดเปรียว และหวังว่าทีมนักพัฒนาของเจเนซิสจะรักษาเอกลักษณ์ของรถต้นแบบไว้ในรถโปรดักชั่นออกจำหน่ายจริง

ภายในห้องโดยสารเน้นความโมเดิร์นเต็มพิกัด มีหน้าจอผลิตโดยแอลจี ให้ความละเอียดระดับ 4K ที่มีขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้ว ตกแต่งด้วยวัสดุอลูมิเนียมเพิ่มความล้ำสมัยอีกระดับ ขณะเดียวกัน ทางเจเนซิสยังเติมความคลาสสิกด้วยมาตรวัดแบบอนาล็อก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/10135617571214664858-r.jpg

โครงสร้างในค็อกพิทจัดวางเบาะแบบ 4 ที่นั่ง แต่คาดว่าเมื่อผลิตออกทำตลาดจะถูกปรับเปลี่ยนเป็นแบบ5 ที่นั่งเพื่อรองรับการใช้งานได้จริงมากขึ้น

เครื่องยนต์ของเจเนซิส นิวยอร์ก คอนเซปต์เป็นบล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าอีกหนึ่งตัว รีดพละกำลัง 245 แรงม้า แรงบิด 260 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

ยังไม่มีการยืนยันว่าจี70 จะเปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นของจริงเมื่อใด แต่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า ได้แต่หวังว่ารูปร่างหน้าตาจะยังคงเหมือนกับรถต้นแบบ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ