Mercedes-Benz ปรับโฉม CLA และ CLA Shooting Brake เน้นความทันสมัย Share this

Mercedes-Benz ปรับโฉม CLA และ CLA Shooting Brake เน้นความทันสมัย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 March 2559

เมอร์เซเดส-เบนซ์เผยโฉมซีแอลเอและซีแอลเอ ชูตติ้ง เบรก รุ่นปรับโฉมใหม่ เน้นการปรับปรุงรูปลักษณ์ให้สดใหม่ยิ่งขึ้น

ภายนอกได้รับการปรับดีไซน์แผงกันชน กระจังหน้าและล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว บั้นท้ายมีท่ออเสียชุดใหม่ และสีตัวถังที่มีโทนฟ้า Cavansite Blue Metallic เพิ่มเติมเข้ามา ขณะที่กรอบไฟหน้ามีอ็อปชั่นเสริมเป็นเทคโนโลยี LED High Performance ที่มีสีของแสงไฟใกล้เคียงกับเวลากลางวันมากกว่าไฟซีนอนแบบดั้งเดิม

เข้ามาชมภายในห้องโดยสารถูกปรับวัสดุหุ้มเบาะใหม่ มีระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอ 8 นิ้วที่บางลงกว่าเดิม เสริมด้วยวัสดุโครเมียมทั่วทั้งห้องโดยสาร ปรับมาตรวัดใหม่ และมีอ็อปชั่นเสริมคือวัสดุไม้แบบด้าน อลูมิเนียมและลวดลายรังผึ้ง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mercedes-cla-cla-shooting-brake-rrrr.jpg

ในภูมิภาคยุโรป ลูกค้าจะได้ใช้เครื่องยนต์หลากหลายบล็อก เริ่มจากดีเซล 4 สูบ 1.5 ลิตร พละกำลัง 109 แรงม้า และดีเซล 4 สูบ 2.1 ลิตร พละกำลัง 136 แรงม้าและ 177 แรงม้า ขณะที่ขุมพลังเบนซินมีตั้งแต่ 4 สูบ 1.6 ลิตร พละกำลัง 122 แรงม้าและ 156 แรงม้า รวมถึง 4 สูบ 2.0 ลิตรที่มีพลังให้เลือกใช้กันตั้งแต่ 184 แรงม้า 211 แรงม้า 218 แรงม้าและ 381 แรงม้า

ด้านลูกค้าชาวอเมริกันจะมีเครื่องยนต์ 2 รุ่นเท่านั้น คือ ซีแอลเอ250 ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้น ขุมพลัง 4 สูบ 2.0 ลิตร พละกำลัง 208 แรงม้า แรงบิด 258 ฟุตปอนด์ และตัวโหด เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซีแอลเอ45 เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตรที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ รีดพลัง 375 แรงม้า แรงบิด 350 ฟุตปอนด์ อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายใน 4.1 วินาทีเท่านั้น

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ-คลาส จะเปิดตัวที่งานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ในสัปดาห์หน้า เริ่มจัดจำหน่ายจริงในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ในยุโรปและช่วงไตรมาสที่สามในสหรัฐอเมริกา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ