Mitsubishi ส่ง Triton เพิ่มออพชั่น เกียร์แมนนวล 8.44 แสนบาท และเกียร์ออโต้ 8.89 แสนบาท Share this

Mitsubishi ส่ง Triton เพิ่มออพชั่น เกียร์แมนนวล 8.44 แสนบาท และเกียร์ออโต้ 8.89 แสนบาท

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 March 2559

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมเผยโฉมรถกระบะไทรทันพร้อมชุดแต่งพิเศษจำนวนจำกัด ครั้งแรกในรถกระบะกับจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง และเบาะโดยสารด้านคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ ฝาครอบใต้กันชนหน้า และบันไดข้างดีไซน์ใหม่ตกแต่งโครเมียม

โดยกระบะไทรทัน ใหม่ ใช้ชื่อรุ่นว่า ดับเบิ้ลแค็บพลัส จีแอลเอส ลิมิตเต็ด พร้อมชุดแต่งพิเศษ ซึ่งจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 นี้

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ดับเบิ้ลแค็บพลัส จีแอลเอส ลิมิตเต็ด (Double Cab Plus GLS-LTD) พร้อมชุดแต่งพิเศษ แบ่งเป็น 2 รุ่น ได้แก่ เกียร์ธรรมดา ราคา 844,000 บาท และเกียร์อัตโนมัติ ราคา 889,900 บาท

Roof Monitor

ไทรทัน ใหม่ มีความโดดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่การเพิ่มอ็อพชั่นพิเศษและอุปกรณ์ตกแต่งภายนอก 3 รายการ ประกอบด้วย ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ฝาครอบโครเมียมใต้กันชนหน้า และบันไดข้างดีไซน์ใหม่ตกแต่งโครเมียม ให้อารมณ์สปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น ในขณะที่ภายในมีการติดตั้งจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีในรถกระบะ ช่วยสร้างความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง

Powerseat

รวมทั้งเบาะโดยสารด้านคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง ซึ่งปกติจะมีอยู่ในเฉพาะรุ่น GLS-LTD ขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น โดยผลิตจำนวนจำกัดและมี 3 สี ให้เลือกคือ สีขาว สีดำ และสีพิเศษฟ้า Impulse Blue อีกทั้งยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และคูปองเช็คระยะฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ