[Launched] เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Toyota Fortuner TRD Sportivo จัดเต็มทั้งภายในและภายนอก พร้อมออพชั่นแน่นคัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Launched] เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Toyota Fortuner TRD Sportivo จัดเต็มทั้งภายในและภายนอก พร้อมออพชั่นแน่นคัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 March 2559

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทีอาร์ดี สปอร์ติโว (Toyota Fortuner TRD Sportivo) ด้วยการแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ทั้งภายในและภายนอก พร้อมออพชั่นการใช้งานแบบจัดเต็มทั้งคัน

สำหรับการเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ มาพร้อมเอกลักษณ์ความโดดเด่นทั้ง ภายนอกและภายใน โดยในส่วนของภายนอกจะมาพร้อม กระจังหน้าแบบรมดำพร้อมกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ เพื่อความสปอร์ตสวยงามมากขึ้น

IMG_8509

IMG_8451

IMG_8376

ล้ออัลลอยด์ ทีอาร์ดี ลายใหม่พิเศษขนาด 20 นิ้ว เพิ่มเติมความสปอร์ตหรูหรา พร้อมหลังคาสีดำด้านที่ตัดกับตัวรถยนต์สีขาวให้ความดุดันที่มากขึ้น สคัฟเพลทพร้อมไฟเรืองแสงสัญลักษณ์ ทีอาร์ดี บริเวณด้านท้ายรถยนต์

กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ตามสไตล์ ทีอาร์ดี พร้อมแถบโครเมี่ยมประตูท้ายรมดำ ชุดท่อไอเสียสแตนเลสดีไซน์ ดีอาร์ดี ในส่วนของภายในมีการเปลี่ยนแปลงทั้ง ชุดเบาะหนังที่เพิ่มเติมสีแดงดำให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ต

IMG_8324

IMG_8553

มาตรวัดเรืองแสงแบบใหม่ที่ดีไซน์มาพิเศษเฉพาะรุ่นทีอาร์ดีเท่านั้น ปุ่ม Push Start ที่มาพร้อมสัญลักษณ์ TRD และไฮไลท์เด่น ๆ อีกประการคือ ชุดเครื่องเสียงแบบจัดเต็ม แบบพรีเมี่ยม ออดิโอที่มาพร้อม ลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง 11 ลำโพง รอบคันแม้แต่กระทั่งประตูท้ายก็มีลำโพงเช่นเดียวกัน

ทางด้านสมรรถนะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 177 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และชุดแต่งช่วงล่างจาก ทีอาร์ดี ที่เน้นความหนึบแน่นมากยิ่งขึ้น และในรุ่น ทีอาร์ดี ยังมาพร้อม ดิสก์เบรกขนาดใหญ่ 4 ล้อ แล้วอีกด้วย

IMG_8527

IMG_8455

ทางด้านราคา ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ 2.8 TRD Sportivo จะอยู่ที่ 1,679,000 บาท รุ่น 2.8 TRD Sportivo สี White Pearl CS / หลังคาดำ จะอยู่ที่ 1,699,000 บาท ในส่วนของรุ่นขับเคลื่อน  4 ล้อ จะเริ่มต้นในรุ่น 2.8 TRD Sportivo ราคาที่ 1,749,000 บาท และ รุ่น 2.8 TRD Sportivo สี White Pearl CS / หลังคาดำ จะอยู่ที่ 1,769,000 บาท

ชมภาพภายในงานเปิดตัวเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ