ทริฟตี้ มั่นใจธุรกิจรถเช่าโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ที่ 36 ล้านบาท พร้อมขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 7 สาขาภายในปี 59 Share this

ทริฟตี้ มั่นใจธุรกิจรถเช่าโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ที่ 36 ล้านบาท พร้อมขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 7 สาขาภายในปี 59

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 March 2559

ทริฟตี้ แบรนด์รถเช่าราคาประหยัด มาตรฐานระดับพรีเมี่ยม เปิดเผยเกี่ยวกับแนวโน้มทางเศรษฐกิจเผยยอดขายปีที่แล้ว โตสวนกระแส พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขายปีนี้ที่ 30 ล้านบาท พร้อมขยาย สาขาเพิ่มเติมอีก 7 สาขา ภายในปีนี้

บริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด ผู้นำธุรกิจบริการรถเช่าระดับโลกภายใต้แบรนด์ เฮิรทซ์ และแบรนด์น้องใหม่อย่าง ทริฟตี้ ทางเลือกใหม่ในการให้บบริการรถเช่าราคาประหยัดพร้อมมาตรฐานระดับพรีเมี่ยมเทียบเท่าพี่ใหญ่อย่าง เฮิรทซ์

Chat

นายชาติชาย พานิชชีวะ ประธานบริหาร บริษัท พารากอน คาณ เรนทัล จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจรถเช่าในประเทศไทยยังมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แม้เศรษฐกิจโดยรวมจะชะลอตัวก็ตาม เนื่องจากปัจจัยการเติบโตของธุรกิจการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางและประชาชนไทยที่เปลี่ยนไปเน้นการท่องเที่ยวด้วยตนเองมากยิ่งขึ้น

และคาดการณ์มูลค่าการตลาดด้านธุรกิจรถเช่าระยะสั้นรวมไว้ที่ 2,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นรถเช่าทางด้านตลาดบนอยู่ที่ 1,200 ล้านบาท และ ตลาดล่างที่ 800 ล้านบาท ทางด้านการเติบโตรวมของกลุ่ม พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด ในปีนี้คาดว่าจะอยู่ที่ 20% โดยจะแบ่งจากแบรนด์ ทริฟตี้ ที่ 10% และในกลุ่ม เฮิรทซ์ ที่ 10%

Hertz

โดยคาดยอดขายรวมของแบรนด์ ทริฟตี้ ในปีนี้จะอยู่ที่ 36 ล้านบาท โดยในปัจจุบัน ได้มีรถยนต์ที่พร้อมให้บริการรวม 200 คัน ซึ่งตีมูลค่าเป็น 200 ล้านบาท และพร้อมขยายสาขาเพิ่มเติมภายในปี 2559 อีก 7 สาขา ได้แก่ สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินเชียงใหม่ สนามบินเชียงราย สนามบินขอนแก่น และสนามบินภูเก็ต และตั้งเป้าหมายการขยายสาขาเป็น 18 สาขา และเพิ่มรถยนต์เป็น 400 คัน ภายในปี 2560 นี้

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม  ได้ที่นี่

สามารถค้นหารยนต์มือสอง ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ