PLISTA เปิดตัวในประเทศไทยตามแผนการขยายธุรกิจในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เพื่อสนองความต้องการโซลูชั่นงานโฆษณาแบบ Native Advertising Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

PLISTA เปิดตัวในประเทศไทยตามแผนการขยายธุรกิจในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เพื่อสนองความต้องการโซลูชั่นงานโฆษณาแบบ Native Advertising

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 March 2559

plista (พลิสต้า) ผู้บุกเบิกโซลูชั่นการโฆษณาแนว NativeAdvertising ที่สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ด้วยข้อมูลและโซลูชั่นแบบใช้งานได้จริงสำหรับทั้งผู้เผยแพร่โฆษณาและนักโฆษณาได้ทำการเปิดตัวสำนักงานคู่ค้าแห่งที่สามในเอเชียที่กรุงเทพฯ หลังการเปิดตัวสำนักงานในจีนและมาเลเซีย

การเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทยของ plista จะเพิ่มโอกาสให้กับคู่ค้าด้วยบริการโฆษณาแบบNative Advertising ที่มีคุณภาพสูง และมีข้อมูลสนับสนุนซึ่งจะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพของโฆษณาระดับสูงสุดให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นับตั้งแต่ปี 2551 สำนักงานใหญ่ของ plista ณ กรุงเบอร์ลินได้ดึงดูดนักโฆษณา และสื่อด้านต่าง ๆให้มารวมตัวกันด้วยเทคโนโลยีแบบเรียลไทม์ที่ได้พัฒนามาโดยเฉพาะบริษัทจึงสามารถส่งมอบทั้งเนื้อหาและโฆษณาที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้แต่ละรายได้สมบูรณ์แบบที่สุดผ่านช่องทางทุกประเภทและอุปกรณ์ทุกชนิด

image004

“ความสนใจในเชิงบวกที่ได้รับหลังจากเปิดตัวสำนักงานในจีนและมาเลเซียทำให้เราเริ่มเล็งเห็นอุปสงค์ในตลาดของประเทศไทย เราต้องการมอบทางเลือกให้ลูกค้าสามารถนำการโฆษณาแบบ NativeAdvertising เข้าไปไว้ในกลยุทธ์ด้านดิจิตอลของพวกเขาได้” คุณ Niklas Stalberg

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ เอ็ม อินเตอร์แอคชั่น กล่าว “ตอนนี้คือเวลาที่ดีที่เราจะนำ plista เข้าสู่ท้องตลาด” การร่วมมือดำเนินงานกับ Xaxisซึ่งเป็นสื่อโปรแกรมและแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกทำให้ในตอนนี้ plistaสามารถส่งมอบความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมในสาขางานโฆษณาแบบ Native Advertising และ Recommendation Technology ภายในกลุ่มโฆษณาได้

image001

“โฆษณาแบบ Native Advertisingเริ่มมีความสำคัญมากขึ้นในเอเชียเพราะโฆษณาลักษณะดังกล่าวมีบทบาทส่งเสริมกลยุทธ์การโฆษณาแบบดิจิตอลที่สำคัญยิ่งเพื่อให้การโฆษณานั้นน่าอ่านและเกี่ยวข้องกับความต้องการของเป้าหมายมากขึ้น”คุณ Michel De Rijk ประธานเจ้าหน้าที่บริษัทภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของ Xaxis กล่าวเพิ่มเติม

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ