PLISTA เปิดตัวในประเทศไทยตามแผนการขยายธุรกิจในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เพื่อสนองความต้องการโซลูชั่นงานโฆษณาแบบ Native Advertising Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

PLISTA เปิดตัวในประเทศไทยตามแผนการขยายธุรกิจในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เพื่อสนองความต้องการโซลูชั่นงานโฆษณาแบบ Native Advertising

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 March 2559

plista (พลิสต้า) ผู้บุกเบิกโซลูชั่นการโฆษณาแนว NativeAdvertising ที่สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ด้วยข้อมูลและโซลูชั่นแบบใช้งานได้จริงสำหรับทั้งผู้เผยแพร่โฆษณาและนักโฆษณาได้ทำการเปิดตัวสำนักงานคู่ค้าแห่งที่สามในเอเชียที่กรุงเทพฯ หลังการเปิดตัวสำนักงานในจีนและมาเลเซีย

การเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทยของ plista จะเพิ่มโอกาสให้กับคู่ค้าด้วยบริการโฆษณาแบบNative Advertising ที่มีคุณภาพสูง และมีข้อมูลสนับสนุนซึ่งจะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพของโฆษณาระดับสูงสุดให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นับตั้งแต่ปี 2551 สำนักงานใหญ่ของ plista ณ กรุงเบอร์ลินได้ดึงดูดนักโฆษณา และสื่อด้านต่าง ๆให้มารวมตัวกันด้วยเทคโนโลยีแบบเรียลไทม์ที่ได้พัฒนามาโดยเฉพาะบริษัทจึงสามารถส่งมอบทั้งเนื้อหาและโฆษณาที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้แต่ละรายได้สมบูรณ์แบบที่สุดผ่านช่องทางทุกประเภทและอุปกรณ์ทุกชนิด

image004

“ความสนใจในเชิงบวกที่ได้รับหลังจากเปิดตัวสำนักงานในจีนและมาเลเซียทำให้เราเริ่มเล็งเห็นอุปสงค์ในตลาดของประเทศไทย เราต้องการมอบทางเลือกให้ลูกค้าสามารถนำการโฆษณาแบบ NativeAdvertising เข้าไปไว้ในกลยุทธ์ด้านดิจิตอลของพวกเขาได้” คุณ Niklas Stalberg

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ เอ็ม อินเตอร์แอคชั่น กล่าว “ตอนนี้คือเวลาที่ดีที่เราจะนำ plista เข้าสู่ท้องตลาด” การร่วมมือดำเนินงานกับ Xaxisซึ่งเป็นสื่อโปรแกรมและแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกทำให้ในตอนนี้ plistaสามารถส่งมอบความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมในสาขางานโฆษณาแบบ Native Advertising และ Recommendation Technology ภายในกลุ่มโฆษณาได้

image001

“โฆษณาแบบ Native Advertisingเริ่มมีความสำคัญมากขึ้นในเอเชียเพราะโฆษณาลักษณะดังกล่าวมีบทบาทส่งเสริมกลยุทธ์การโฆษณาแบบดิจิตอลที่สำคัญยิ่งเพื่อให้การโฆษณานั้นน่าอ่านและเกี่ยวข้องกับความต้องการของเป้าหมายมากขึ้น”คุณ Michel De Rijk ประธานเจ้าหน้าที่บริษัทภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของ Xaxis กล่าวเพิ่มเติม

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ