Porsche ตบโบนัสพิเศษให้พนักงานคนละ 3.5 แสนบาท Share this

Porsche ตบโบนัสพิเศษให้พนักงานคนละ 3.5 แสนบาท

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 March 2559

หลังจากประสบความสำเร็จในด้านยอดขายเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ปอร์เช่ตอบแทนการทำงานหนักของพนักงานด้วยการมอบโบนัสพิเศษเป็นเงิน 9,894 เหรียญสหรัฐฯ หรือเกือบ 3.5 แสนบาทต่อคน

เงินโบนัสพิเศษดังกล่าวได้รับการอนุมัติโดยบอร์ดบริหารและสภาแรงงานทั่วไปของปอร์เช่ โดยจะจ่ายให้แก่พนักงานปอร์เช่ เอจีที่มีจำนวนประมาณ 15,600 คน เงินโบนัสจะแบ่งเป็นสองก้อน คือ 9,117 เหรียญสหรัฐฯ จะจ่ายให้พนักงานทันที ส่วนอีก 777 เหรียญสหรัฐฯ จะมอบให้สู่กองทุนสำรองเลี้ยงชีพเพื่อการเกษียณอายุของพนักงานทุกคน

“เงินโบนัสดังกล่าวคือผลตอบแทนที่พนักงานสมควรได้รับหลังจากแสดงความมุ่งมั่นในการทำงานตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ผมขอขอบคุณพนักงานทุกคน เพราะว่าความเชี่ยวชาญและทุ่มเทของพวกเขาช่วยขับเคลื่อนผลประกอบการของปอร์เช่ท่ามกลางสภาพตลาดที่ท้าทาย” โอลิเวอร์ บลูม ประธานคณะกรรมการบริหารของปอร์เช่ เอจีกล่าว

ยอดขายของปอร์เช่นี 2015 อยู่ที่ 225,121 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 19% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ขณะที่ผลประกอบการอยู่ที่ 21.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และกำไรจากการดำเนินงานเพิ่มเป็น 3.4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

สำหรับรถปอร์เช่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปีที่แล้วคือมาแคน ที่มียอดขาย 73,119 คัน โดยภูมิภาคแอฟริกา เอเชีย-แปซิฟิกและตะวันออกกลางให้ความนิยมในแบรนด์ปอร์เช่มากที่สุดโดยมียอดขายรวม 87,658 คัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ