หลุดภาพ Subaru BRZ รุ่นปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน Share this

หลุดภาพ Subaru BRZ รุ่นปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 March 2559

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โตโยต้าเปิดตัวจีที86 รุ่นไมเนอร์เชนจ์กันไปแล้ว ล่าสุดมีภาพหลุดของแฝดคนละฝาอย่างซูบารุ บีอาร์แซด รุ่นปรับปรุงใหม่เผยแพร่อยู่บนโลกออนไลน์

บีอาร์แซด รุ่นไมเนอร์เชนจ์ถูกปรับดีไซน์ใหม่หลายส่วน โดยเน้นดีไซน์ที่มีความเฉียบคมและเหลี่ยมมุมชัดเจนมากขึ้นซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรถต้นแบบบีอาร์แซด เอสทีไอ เพอร์ฟอร์แมนซ์ คอนเซปต์ มีสปอยเลอร์รูปทรงตัว U เดย์ไลท์เพิ่มความทันสมัยและไฟเลี้ยว LED แบบเดียวกับจีที86

อย่างไรก็ตาม บีอาร์แซดไม่ได้ถูกปรับกันชนใหม่เหมือนกับจีที86 แต่ใช้ไฟท้าย LED เหมือนกัน ขณะที่ล้ออัลลอยมีขนาด 17 นิ้วสีทูโทน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Subaru-BRZ-facelift-leak-7-850x638-r.jpg

ภายในห้องโดยสารมีพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น บนแผงแดชบอร์ดตัดเย็บด้วยด้ายสีแดง เสริมวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มาตรวัดชุดใหม่ และมีหน้าจอสีขนาดใหญ่ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ไม่มีในจีที86

ช่วงล่างทั้งสปริงและช็อกอัพอาจได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นกันเพื่อเพิ่มสมรรรถนะการควบคุม โดยจะมาพร้อมกับระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชันหรือ Hill-start Assist Control (HAC)

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนอาจถูกปรับเพิ่มแรงม้าและแรงบิดกันเล็กน้อย ทำให้เครื่องยนต์ 4 สูบนอน ความจุ 2.0 ลิตรจะมีพละกำลังอยู่ที่ 205 แรงม้า แรงบิด 214 นิวตันเมตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ