วอลโว่ ชู New XC90 แม่แบบภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ คาดเป้าปีนี้ที่ 200 คัน และยอดขายรวมโตขึ้น 30% ทุกปี Share this

วอลโว่ ชู New XC90 แม่แบบภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ คาดเป้าปีนี้ที่ 200 คัน และยอดขายรวมโตขึ้น 30% ทุกปี

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 March 2559

วอลโว่ ชู ออลล์นิว เอ็กซ์ซี90 (All-New XC90) เป็นแม่แบบภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์โดยรุ่นต่อจากนี้จะมีการดีไซน์และแนวคิดที่มาในแนวสปอร์ตทันสมัยมากยิ่งขึ้น คาดเป้าที่ 200 คัน พร้อมมั่นใจหลังจากนี้ ยอดขายรวมจะโตขึ้นกว่า 30% ทุกปี

ภายในงานเปิดตัว ออลล์นิว วอลโว่ เอ็กซ์ซี90 (All-New Volvo XC90) รถยนต์เอสยูวี 7 ที่นั่งที่มาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์ทั้งดีเซล และไฮบริด ที่เป็นรุ่นแรกของการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ สวยงามและทันสมัยมากยิ่งขึ้น ได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับความคาดหวัง และการทำตลาดต่อไปในอนาคตของ วอลโว่ ประเทศไทย

Anette Andersson_r03

นางสาวแอเน็ต แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ วอลโว่ ซึ่งคนไทยต่างคุ้นเคยกับ วอลโว่ มานานกว่า 44 ปี ในฐานะรถยนต์หรูหราที่มีความปลอดภัยครบครัน

และที่สำคัญกับ ออลล์นิว เอ็กซ์ซี90 เอสยูวีรุ่นล่าสุดจากวอลโว่ที่เป็นรุ่นที่สำคัญมากอีกหนึ่งรุ่นเพราะเป็นรุ่นแรกที่ใช้คอนเซปต์การออกแบบใหม่ทั้งหมด ทั้งภาพลักษณ์ ดีไซน์ และความทันสมัยที่เพิ่มมากขึ้นตาม คอนเซปต์ "A New Beginning" และรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่ในอนาคตก็จะคงใช้แนวคิดนี้ทุกรุ่น

โดยคาดการณ์ว่า ออลล์นิว วอลโว่ เอ็กซ์ซี90 รุ่นใหม่นี้จะสามารถทำยอดขายได้อย่างต่ำที่ 200 คัน ในปีนี้ และจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมทั้งคาดเป้าหมายยออดขายรวมรถยนต์ทุกรุ่นของแบรนด์จะโตขึ้นปีละ 30% ทุกปี เนื่องจากจะมีการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ที่น่าจะตอบโจทย์คนไทยมากยิ่งขึ้น

T

ซึ่งยอดขายรวมทั้งหมดในปีนี้ของแบรนด์วอลโว่น่าจะอยู่ที่ 1,300 คัน โดย ออลล์นิว เอ็กซ์ซี90 จะมีส่วนแบ่งอยู่ที่ประมาณ 20-30% เลยทีเดียว พร้อมเผยในปีนี้จะพบรถยนต์รุ่นใหม่จากวอลโว่อีกแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ