ยูไนเต็ด มอเตอร์ส ทุ่มงบ 20 ล้าน ลุยธุรกิจ ฟู้ดทรัค พร้อมตั้งเป้ายอดขายรถยนต์ในเครือรวมปีนี้ที่ 2,000 คัน Share this

ยูไนเต็ด มอเตอร์ส ทุ่มงบ 20 ล้าน ลุยธุรกิจ ฟู้ดทรัค พร้อมตั้งเป้ายอดขายรถยนต์ในเครือรวมปีนี้ที่ 2,000 คัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 March 2559

ยูไนเต็ด มอเตอร์ส ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ ตงฟง และ โฟตอน-คัมมินส์ เตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท เดินหน้าประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ฟู้ดทรัค พร้อมตั้งเป้ายอดขายรวมรถยนต์ทั้งหมดในเครือในปีนี้ที่ 2,000 คัน

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูไนเต็ด มอเตอร์ส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถกระบะเชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก ตงฟง และรถตู้ดีเซล โฟตอน-คัมมินส์ เปิดเผยว่า ในปีนี้ทางบริษัทมีกลยุทธ์การทำตลาดที่เปลี่่ยนแปลงไปจากเดินพอสมควร โดยการผลิกโฉมผลิตภัณฑ์ของบริษัททั้งหมด พัฒนาสู่กลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น

Food Truck 2

โดยปีนี้ทางบริษัทเจะชู ธุรกิจ "ฟู้ดทรัค" ซึ่งกำลังเป็นกระแสที่ค่อนข้างดีในประเทศไทยมาเป็นผลิตภัณฑ์หลักของแบรนด์ตงฟง โดยปัจจุบันได้มีพันธมิตรแฟรนไชส์ที่เข้าร่วมกับ ตงฟง แล้วกว่า 30 ราย ซึ่งหากใครสนใจทำธุรกิจ ฟู้ดทรัค สามารถเข้ามาเลือกรถยนต์พร้อมธุรกิจ ได้ทันที

Food Truck

FOTON CUMMINS COLUMBUS

สำหรับในปีนี้ทาง ยูไนเต็ด มอเตอร์ส เตรียมงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ทำการตลาดรถยนต์ในเครือ โดยจะเน้นทางฝั่งตงฟง ที่เตรียมทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เดินหน้าประชาสัมพันธ์ธุรกิจฟู้ดทรัคโดยส่วนหนึ่งจะเป็นรถฟู้ดทรัคกว่า 10 คันพร้อมร้านแฟรนไชส์ยอดนิยม เดินทางจัดงานตามหัวเมืองต่าง ๆ

เป้าหมายยอดขายรวมของรถยนต์ในเครือ ยูไนเต็ด มอเตอร์ส ทั้งแบรนด์ ตงฟง และ โฟตอน-คัมมินส์ ของปีนี้จะอยู่ที่ 2,000 คัน มากกว่ายอดขายรวมปีที่แล้วที่ 1,500 คันที่ถือว่าเป็นไปตามเป้าที่คาดไว้ โดยยอดคาดการณ์รวมของปีนี้แบ่งเป็น รถกระบะเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กตงฟงที่ 1,200 คัน ยอดจำหน่ายรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ 300 คัน และรถตู้ดีเซล 16 ที่นั่ง แบรนด์โฟตอน 500 คัน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง สภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ