อีซูซุ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ “รื่นรมย์เพราะพอเพียง” Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

อีซูซุ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ “รื่นรมย์เพราะพอเพียง”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 April 2559

ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นำหลักแนวคิด “เศรษฐกิจพอเพียง” ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชดำรัสชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตแก่พสกนิกรชาวไทยให้ยึดถือปฏิบัติ มาจัดสร้างเป็นภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมความพอเพียงต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 10


โดยภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดนี้ เป็นชุดที่ 14 แล้ว สร้างขึ้นจากชีวิตจริงของ 2 หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ชาวนายุค 4G ผู้กำเนิด รื่นรมย์ Organic Living จากชาวเมืองสู่ชาวนา  ที่ร่วมกันค้นหาคำตอบให้ตัวเอง ผ่านการอ่านหนังสือ การเดินทาง การพูดคุยกับผู้คนในหลายสาขาอาชีพ และการเข้าร่วมอบรมในด้านต่างๆ จนได้ข้อสรุปที่ว่า การมีสุขภาพกายและใจที่ดี และสามารถพึ่งพาตนเอง “ด้านปัจจัย 4” คือคำตอบของชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง ความน่าสนใจนี้จึงถูกนำเรียบเรียงเป็นภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ในชื่อชุดว่า “รื่นรมย์เพราะพอเพียง” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนไทยตระหนักถึงวิถีแห่งความพอเพียงเพื่อความสุขที่ยังยืน

isuzu03

ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ กล่าวว่า “อีซูซุตระหนักถึงความสำคัญในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะกระตุ้นและส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยได้ตระหนักถึงการดำเนินชีวิตตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มาโดยตลอด

โดยสำหรับภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ในปีนี้อีซูซุได้นำเรื่องราวที่น่าชื่นชมของคุณเกรียงไกร บุญเหลือ และคุณดวงแก้ว ตั้งใจตรง สองผู้ดำเนินวิถีเกษตรอินทรีย์ตามแนวพระราชดำริให้แก่ชุมชน จนกลายเป็นที่รู้จักในนามของ รื่นรมย์ ออร์แกนิค ลิฟวิ่ง ที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ”

isuzu02

บรรยากาศในงานแถลงข่าวนั้นเป็นไปอย่างอบอุ่น ด้วยการจำลองสถานที่จริงของบ้านดินใน จ. สุรินทร์ ของคุณเกรียงไกรและคุณดวงแก้ว มาไว้ในงาน

นอกจากนี้ยังโย่ง อาร์มแชร์ ร่วมร้องเพลง และพูดคุยถึงนิยามความพอเพียงในมุมมองที่แตกต่าง แต่นำมาซึ่งความสุขที่แท้จริงของชีวิตได้เหมือนๆ กัน

สำหรับภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุด “รื่นรมย์เพราะพอเพียง” จะเผยแพร่ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำนวน 500 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2559 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ