[BIMS2016] BMW Path22 Concept ต้นแบบสแครมเบลอร์สุดแนวโชว์ตัวในไทย Share this

[BIMS2016] BMW Path22 Concept ต้นแบบสแครมเบลอร์สุดแนวโชว์ตัวในไทย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 April 2559

บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ไนน์ที สแครมเบลอร์ ก็ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในไทยกันไปแล้ว แต่ที่พิเศษยิ่งกว่าคือผลงานสุดเจ๋งอย่าง พาร์ท22 คอนเซปต์ ที่เป็นต้นแบบของเจ้า อาร์ไนน์ที สแครมเบลอร์ มาโชว์ตัวในงาน มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ด้วย

IMG_5403

บีเอ็มดับเบิลยู พาร์ท22 คอนเซปต์ ถูกเผยโฉมครั้งแรกในงาน วิลล์ แอนด์ เวฟ เมื่อกลางปีที่แล้ว เป็นงานออกแบบที่ได้รับความร่วมมือจากนักเซิร์ฟบอร์ดชื่อดังเพื่อสร้างคอนเซปต์สุดชิลล์คันนี้ขึ้นมา

IMG_5407

IMG_5405

ตอนนั้นเรามีโอกาสแค่เห็นรูปโปรโมทที่ทางบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแต่ตอนเรานี้มีโอกาสได้เห็นตัวเป็นๆ แบบชัดๆ เขนจัดทุกซอกมุม เราเลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากกัน สำรวจรอบๆ เร็วๆ แล้วก็คิดว่าเจ้านี่คือ อาร์ไนน์ที สแครมเบลอร์ ที่แต่งออกมาจนเจ๋งเลยนะเนี่ย

IMG_5406

IMG_5408

ตัวรถมีที่เก็บเซิร์ฟบอร์ดติดตั้งมาและแน่นอนว่าด้วยสไตล์แบบสแครมเบลอร์สำหรับวันชิลล์ๆ จึงมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สีสันแห่งความสนุกสนานซึ่งไม่ค่อยจะได้เห็นจากบีเอ็มดับเบิลยูเท่าใดนัก

IMG_5404

งานนี้พลาดแล้วอาจพลาดเลยงานคอนเซปต์สวยๆ แบบนี้เนียนจนอยากจะได้เก็บเอาไว้เป็นเจ้าของ สีสันสดใสสะดุดเห็นแล้วอิจฉาคนที่เขาได้ขี่เจ้านี่ไปเที่ยวชายหาดในวันหยุดสุดชิลล์เสียจริง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ